www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LẬP TRÌNH SILVERLIGHT 3.0 & EXPRESSION BLEND 3

Tác giả: Phạm Hữu Khang( Chủ biên), Phương Lan( Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:78,000
Giá bán:78,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Ứng dụng Internet hay Intranet với giao diện không sinh động thường tạo cho người sử dụng cảm giác buồn tẻ và nhàm chán. Việc thiết kế giao diện đẹp và thân thiện là yêu cầu tối thiểu đối với những ứng dụng muốn tạo dấu ấn khi giới thiệu đến người sử dụng. Một trong những công cụ hữu hiệu nhất và thống trị rất lâu trên các ứng dụng Web là Flash, công nghệ này cho phép các nhà thiết kế Web tạo ra các thành phần nhúng vào trang Web để xử lý đồ họa hình ảnh và ngay cả đa truyền thông...

Ứng dụng Internet hay Intranet với giao diện không sinh động thường tạo cho người sử dụng cảm giác buồn tẻ và nhàm chán. Việc thiết kế giao diện đẹp và thân thiện là yêu cầu tối thiểu đối với những ứng dụng muốn tạo dấu ấn khi giới thiệu đến người sử dụng.
Một trong những công cụ hữu hiệu nhất và thống trị rất lâu trên các ứng dụng Web là Flash, công nghệ này cho phép các nhà thiết kế Web tạo ra các thành phần nhúng vào trang Web để xử lý đồ họa hình ảnh và ngay cả đa truyền thông.
Cùng chia sẻ với quan điểm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và tham gia vào thị trường quảng cáo trên Internet, hãng Microsoft giới thiệu với nhà phát triển Web trên thế giới công nghệ mang tính cách mạng và hoàn hảo hơn Flash là Microsoft Silverlight.
Cuốn sách "Lập Trình Silverlight 3.0 Và Expression Blend 3" bao gồm 7 chương và chương ứng dụng ASP.NET đính kèm.
Chương 1 cung cấp cho bạn kiến thức từ chức năng của Silverlight, cài đặt môi trường phát triển Silverlight 3.0 và phần mềm thiết kế Expression Blend cũng như tiện ích cắt hình Deep Zoom Composer.
Sang chương 2, bạn tiếp tục tìm hiểu cách tạo ứng dụng Silverlight đơn giản, khám phá cấu trúc XAML, cách lập trình ứng dụng Silverlight bằng Visual Studio 2008 và Silverlight, khai báo thuộc tính cho phần tử đồ họa, biên dịch ứng dụng Silverlight và quan hệ giữa Silverlight và ASP.NET.
Trong chương 3 và chương 4, bạn làm quen với các điều khiển dạng Container, điều khiển trình bày nội dung, điều khiển đa phương tiện và cách sử dụng phần mềm Deep Zoom Composer để cắt hình cho hiệu ứng cơ bản cùng với nhiều điều khiển xử lý đồ họa, tạo hiệu ứng.
Sang chương 5, bạn khám phá chức năng, cửa sổ và cách thao tác của phần mềm chuyên thiết kế giao diện cho ứng dụng Silverlight là Microsoft Expression Blend.
Tiếp theo, với kiến thức đã tìm hiểu trong những chương trước, bạn có thể có cơ hội tham khảo một số ứng dụng xử lý ảnh phức tạp, tạo hiệu ứng đa chiều, đa truyền thông chuyên nghiệp và đẹp mắt trong chương 6.
Chương 7 giúp bạn biết cách sử dụng thư viện MediaPalyer có sẵn để tạo ứng dụng Silverlight cho phép nghe nhạc hay xem phim. Trong chương này bạn cũng được tìm hiểu cách tự thiết kế và lập trình ứng dụng MedialPlayer thật đẹp và chuyên nghiệp.
Mỗi ứng dụng Silverlight được tạo ra cũng nhằm giới thiệu đến với người dùng Internet dùng vào những ứng dụng thương mại điện tử hay quảng cáo trực tuyến. Chính vì lẽ đó, chúng tôi giới thiệu cách giao tiếp và truyền dữ liệu từ ứng dụng ASP.NET vào ứng dụng Silverlight trong chương 8.
Mặc dù ứng dụng MediaPlayer được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt, nhưng để nó trở thành sản phẩm thương mại hóa thì bạn cần đầu tư thời gian để thêm nhiều chức năng khác nhằm giúp nó dễ sử dụng và thân thiện hơn.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn.