www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ BÀI GIẢNG HÌNH HỌC 11 NÂNG CAO (Tập 2)

Tác giả: Trần Vinh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Trong những năm gần đây, thực hiện đổi mới chương trình SGK của Bộ GD & ĐT, bộ SGK mới ra đời, trong đó có bộ sách biên soạn theo chương trình phân ban của bấc THPT. Bộ sách gồm 3 ban: Ban cơ bản, ban nâng cao khoa học tự nhiên và Ban nâng cao khoa học xã hội. Việc ra bộ sách giáo khoa mới đồng nghĩa với việc phải đổi mới phương pháp dạy và học. Nhằm đáp ứng những yêu cầu đó, tiếp nối bộ sách: Thiết kế bài giảng môn toán lớp 10, chúng tôi tiếp tục biên soạn bộ sách: "Thiết Kế Bài Giảng Hình Học 11 Nâng Cao".

Trong những năm gần đây, thực hiện đổi mới chương trình SGK của Bộ GD & ĐT, bộ SGK mới ra đời, trong đó có bộ sách biên soạn theo chương trình phân ban của bấc THPT. Bộ sách gồm 3 ban: Ban cơ bản, ban nâng cao khoa học tự nhiên và Ban nâng cao khoa học xã hội.
Việc ra bộ sách giáo khoa mới đồng nghĩa với việc phải đổi mới phương pháp dạy và học. Nhằm đáp ứng những yêu cầu đó, tiếp nối bộ sách: Thiết kế bài giảng môn toán lớp 10, chúng tôi tiếp tục biên soạn bộ sách: "Thiết Kế Bài Giảng Hình Học 11 Nâng Cao".
Đây là bộ sách có nhiều hướng thiết kế, có nhiều dạng, nhiều loại câu hỏi, bài tập nhằm hướng học sinh đến những đơn vị kiến thức nhất định. Hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm khách quan ở cuối bài nhằm giúp HS ôn tập và nâng cao kĩ năng phán đoán, quy nạp, từ đó xác định được nội dung kiến thức chủ yếu và cơ bản của bài học.

MỤC LỤC:
Chương 2. Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song
5. Phép chiếu song song
Ôn tập chương 2
Chương 3. Vectơ trong không gian quan hệ vuông góc
1. Vectơ trong không gian. Sự đồng phẳng giữa các vectơ
2. Hai đường thẳng vuông góc
3. Đường thẳng vuông góc với mặt phẳng
4. Hai mặt phẳng vuông góc
5. Khoảng cách
Ôn tập chương 3
Ôn tập cuối năm
Mời các bạn đón đọc