www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐẢNG VIÊN VÀ VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Chính trị quốc gia
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Nâng cao chất lượng đảng viên là vấn đề có ý nghĩa quyết định, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Chính vì vậy, để Đảng vững mạnh, trong công tác xây dựng Đảng có nội dung rất quan trọng cần hết sức quan tâm là công tác đảng viên...

Trong những năm qua, Đảng ta đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo về công tác đảng viên. Thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo về công tác đảng viên là cơ sở để tiếp tục thực hiện có nền nếp, thường xuyên công tác đảng viên theo quy định của Điều lệ Đảng, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội X của Đảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước.
Nhằm cung cấp tài liệu cho các cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên, cán bộ nghiệp vụ thuộc cơ quan tổ chức cơ sở đảng các cấp ở xã, phường, thị trấn thực hiện tốt Hướng dẫn số 08-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương ngày 21-6-2007 về một số vấn đề cụ thể vể nghiệp vụ công tác đảng viên và lập biểu thống kê cơ bản trong hệ thống tổ chức Đảng, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia xuất bản cuốn sách "Nghiệp Vụ Công Tác Đảng Viên Và Văn Bản Hướng Dẫn Thực Hiện"
Cuốn sách bao gồm những bài nghiên cứu, trao đổi những vấn đề thực tế hiện nay về sinh hoạt chi bộ, về công tác phát triển đảng, việc ra nghị quyết và thực hiện nghị quyết của chi bộ... Cuốn sách cũng đăng những nội dung Hướng dẫn số 08-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương ngày 21-6-2007 nhằm giúp cấp ủy, cơ quan tổ chức cơ sở đảng các cấp nắm vững và thực hiện có hiệu quả nghiệp vụ công tác đảng viên trong quá trình hoạt động của mình và thực hiện thống nhất trong toàn hệ thống tổ chức đảng.

MỤC LỤC:
Lời nhà xuất bản
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, đảng viên
- Sinh hoạt chi bộ: vấn đề thực tế và yêu cầu
- Để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cơ quan khối đoàn thể
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ khu dân cư
- Để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ ở nông thôn
- Ra nghị quyết và thực hiện nghị quyết chi bộ
- Hướng dẫn số 08-HD/BTCTW ngày 21-6-2007 của Ban Tổ chức Trung ướng một số vấn đề cụ thể về nghiệp vụ công tác đảng viên và lập biểu thống kê cơ bản trong hệ thống tổ chức đảng (Trích)