www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LÀM KARAOKE TRÊN MÁY VI TÍNH - KỸ XẢO ÂM THANH VỚI DART KARAOKE SOUND FORGE

Tác giả: Việt Hùng - Quang Hiển - Tường Thụy
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Chuyên đề "Làm Karaoke Trên Máy Vi Tính - Kỹ Xảo Âm Thanh Với Dart Karaoke Sound Forge" được biên soạn với các hướng dẫn từng bước, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là người sử dụng vi tính thành thạo, tài liệu này giúp các bạn làm quen với chương trình làm karaoke trên máy tính. Kết quả có thể xem trực tiếp trên máy tính hay đầu VCD, DVD.

Một quyển sách không thể thiếu được với học sinh, vinh viên, kỹ thuật viên, chuyên viên, giáo viên dạy nhạc, chuyên viên âm thanh, làm hậu kỳ phim, những người yêu thích thế giới âm thanh và nhiều hơn nữa, muốn tự mình hiệu chỉnh âm thanh, làm nhạc karaoke cho gia đình.
Sách trình bày có tính thực hành cao, những tác vụ được giải thích ngắn gọn những gì bạn cần biết. Với hơn 800 hình minh họa được cắt trực tiếp trên màn hình máy tính, giúp bạn đọc khai thác, ứng dụng chương trình Dart Karaoke và Sound Forge nhanh và dễ.
Bạn đọc sẽ được hướng dẫn học và sử dụng các đặc tính mới của chương trình Dart Karaoke và Sound Forge. Các bài tập giúp các bạn hiểu quá trình làm karaoke và hiệu chỉnh âm thanh trên máy tính.
Chuyên đề được biên soạn với các hướng dẫn từng bước, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là người sử dụng vi tính thành thạo, tài liệu này giúp các bạn làm quen với chương trình làm karaoke trên máy tính. Kết quả có thể xem trực tiếp trên máy tính hay đầu VCD, DVD.

MỤC LỤC:
Phần 1. Hướng dẫn sử dụng Dart Karaoke
Bài tập 1. Hướng dẫn cài đặt Dart Karaoke
Bài tập 2. Hướng dẫn cài đặt WMA Converter 2.0
Bài tập 3. Làm quen với Dart Karaoke Author
...
Phần 2. Hướng dẫn sử dụng Sound Forge
Bài tập 13. Làm quen với Sound Forge 8.0
Bài tập 14. Hiệu chỉnh âm thanh
Bài tập 15. Áp dụng hiệu ứng cho âm thanh.
...
Phụ lục: Giới thiệu chương trình làm kỹ xảo âm thanh
Giới thiệu chương trình Power Karaoke Plus và Powervideo Karaoke
Giới thiệu chương trình Sonar