www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIẢI NHANH 25 ĐỀ THI MÔN SINH HỌC THEO CẤU TRÚC ĐỀ THI MỚI CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Tác giả: Phan Khắc Nghệ
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Các em học sinh lớp 12 thân mến!
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các em tập sách: "Giải Nhanh 25 Đề Thi  Môn Sinh Học". Tập sách này là tài liệu cập nhập cho các em các cán bộ đề thi tuyển sinh.Đại học, Cao đẳng năm 2009, 2008, 2007 của  Bộ GD & ĐT và các bộ đề thi thử Đại học, Cao đẳng theo hướng ra đề thi mới của Bộ GD & ĐT để các em tự rèn luyện kỹ năng làm nhanh bài thi cho mình.

Các em học sinh lớp 12 thân mến!
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các em tập sách: "Giải Nhanh 25 Đề Thi  Môn Sinh Học".
Tập sách này là tài liệu cập nhập cho các em các cán bộ đề thi tuyển sinh.Đại học, Cao đẳng năm 2009, 2008, 2007 của  Bộ GD & ĐT và các bộ đề thi thử Đại học, Cao đẳng theo hướng ra đề thi mới của Bộ GD & ĐT để các em tự rèn luyện kỹ năng làm nhanh bài thi cho mình.
Tập sách này gồm có ba phần:
Phần I: Phương pháp giải nhanh các bộ đề theo hướng ra đề thi mới của Bộ GD&ĐT. Gồm 5 đề thi ĐH - CĐ chọn lọc và có hướng dẫn giải chi tiết theo các phương pháp giải nhanh.
Phần II: Các bộ đề thi tự luyện.Gồm 20 đề thi ĐH - CĐ  được tuyển chọn kỹ càng.
Phần III: Giới thiệu một số bộ đề tham khảo.
Chúng tôi tin tưởng rằng tập sách sẽ cập nhật cho các em đầy đủ các dạng đề thi tuyển sinh ĐH -CĐ  của Bộ GD&ĐT, trang bị đầy đủ cho các em toàn bộ kiến thức Sinh học Trung học phổ thông và quan trọng hơn là mang lại cho các em sự tự tin trong các kì thi sắp tới.