www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VỚI AUTODESK REVIT BUILDING

Tác giả: Việt Vũ Hùng, Phùng Thị Nguyệt, Phạm Quang Hiển
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Chào mừng các bạn đến với tài liệu "Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Với Autodesk Revit Building" là một chương trình thiết kế và hệ thống tài liệu hỗ trợ cho việc thiết kế bao gồm các bản vẽ và những công cụ cần thiết cho một dự án xây dựng. Revit Building sẽ thu thập thông tin về dự án xây dựng và những tọa độ mà thông tin này đi ngang qua, đồng thời tự động thực hiện những thay đổi tọa độ ở bất cứ nơi nào. Một đặc điểm cơ bản của chương trình ứng dụng lập mô hình thông tin xây dựng là khả năng lập tọa độ cho những thay đổi đó và lúc nào cũng duy trì được tính nhất quán. Khi bạn thay đổi điều gì đó ngày lập tức Revit Building xác định được sự tác động của thay đổi đó và phản ánh sự thay đổi đó đến những thành phần khác có liên quan...

Autodesk Revit Building một chương trình đầy quyền năng tích hợp nhiều phân hệ thiết kế, ứng dụng rất hữu hiệu trong thiết kế Kiến trúc - Xây dựng.
Đây là một bước đột phá trong lãnh vực kiến trúc với phương thức xây dựng đối tượng bằng các tham số, chương trình sẽ tự động hiệu chỉnh các đối tượng có liên quan cho thích hợp khi thay đổi kích thước đối tượng trực tiếp từ bản vẽ. Revit Building còn có các chức năng chuyên sâu như có thể xuất file thiết kế ra thành nhiều bản vẽ ở nhiều góc độ, mặt cắt khác nhau, tạo các phối cảnh rất bắt mắt từ chính các công cụ của chương trình mà không cần dùng theo cách kinh điển sử dụng AutoCAD và 3D Max rất khó thực hiện.
Dù bạn là người mới bắt đầu hay sử dụng vi tính thành thạo, quyển sách này giúp bạn làm quen với chức năng của các công cụ trong Revit Building với thời gian ngắn nhất và là cơ sở để cho ra những ý tưởng thiết kế mới.
Với cách trình bày từ cơ bản đến chuyên sau cùng với các hướng dẫn từng bước, rõ ràng được minh họa với trên 800 hình ảnh chụp trực tiếp từ màn hình, giúp các bạn khai thác các công cụ và lệnh của Revit Building trong thiết kế Kiến trúc và Xây dựng.
Một quyển sách không thể thiếu được với các sinh viên, họa viên, kỹ sư những người trong ngành kiến trúc - xây dựng và nhiều hơn nữa.

MỤC LỤC:
Chương 1. Giới thiệu tổng quan
Chương 2. Hiệu chỉnh thông số hệ thống
Chương 3. Tường bao, vách ngăn và gán cửa
Chương 4. Gán SàNA3 trống cho cầu thang
Chương 5. Tạo mái và trần nhà
Chương 6. Thiết kế cầu thang - lan can
Chương 7. Tạo bảng nổi - máng nước và mặt dưới mái
Bài tập: Thiết kế ngôi nhà một tầng
Phụ lục: Tạo bảng liệt kê các thành phần trong dự án
Phụ lục: Hướng dẫn cài đặt Autodesk Revit Building