www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TOÁN BỒI DƯỠNG HỌC SINH LỚP 1

Tác giả: Nguyễn Áng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:19,500
Giá bán:19,500
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Toán học có ý nghĩa rất lớn không chỉ trong nghiên cứu, học tập mà còn trong đời sống thực tế. Vì vậy, ngay từ lớp 1, các em hãy cố gắng học tập thật tốt môn này nhé. Nhằm cung cấp cho các em tài liệu để bồi dưỡng thêm về môn toán, tác giả Nguyễn Áng - một nhà giáo lâu năm đã biên soạn cuốn sách "Toán Bồi Dưỡng Học Sinh Lớp 1".

Toán học có ý nghĩa rất lớn không chỉ trong nghiên cứu, học tập mà còn trong đời sống thực tế. Vì vậy, ngay từ lớp 1, các em hãy cố gắng học tập thật tốt môn này nhé.
Nhằm cung cấp cho các em tài liệu để bồi dưỡng thêm về môn toán, tác giả Nguyễn Áng - một nhà giáo lâu năm đã biên soạn cuốn sách "Toán Bồi Dưỡng Học Sinh Lớp 1".
Bố cục sách gồm hai phần: Phần thứ nhất bao gồm một số câu hỏi về bài toán về số và phép tính; các câu hỏi và bài toán về đo lường, về yếu tố hình học; giải bài toán có lời văn và một số bài toán khác. Phần thứ hai là hướng dẫn - trả lời.
Cuốn sách sắp xếp, hệ thống các bài toán theo từng chủ đề kiến thức trong sách Toán 1, lựa chọn nội dung phong phú hấp dẫn, có nhiều hình ảnh, tranh minh họa, màu sắc đẹp. Các bài tập được viết dưới dạng các bài toán "trắc nghiệm", toán vui, câu đố giải trí phù hợp với đặc điểm học sinh lớp 1.
Cùng với các cuốn Toán bồi dưỡng học sinh lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, cuốn sách này làm thành trọn bộ "Toán bồi dưỡng học sinh" ở Tiểu học. Từ đó, giúp các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo có được bộ tài liệu tham khảo mang tính hệ thống, nhằm phát triển năng lực toán học của các em.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Phần I: Các câu hỏi và bài toán
Phần II: Hướng dẫn - trả lời