www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG CÁC HỆ KỸ THUẬT (Tập 1)

Tác giả: Lê Anh Tuấn
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Giáo trình "Điều khiển tự động các hệ kỹ thuật" được dùng cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật như: Cơ khí, cơ điện tử, tự động hóa...Giáo trình được biên soạn trên cơ sở các tài liệu tham khảo mới nhất. Cuốn sách viết theo hướng nâng cao kỹ năng thực hành bằng cách cung cấp các ví dụ minh họa sau mỗi vấn đề lý thuyết. Trong cuốn sách có phần bài tập đề nghị và có đáp số, nhưng bài khó có hướng dẫn giải, giúp bạn đọc hiểu sâu hơn phần lý thuyết.

Cuốn sách chú trọng lý thuyết điều khiển hiện đại, theo hướng phân tích và thiết kế hệ thống điều khiển trong miền thời gian. Hầu hết các chương đều có phần ứng dụng với MATLAB.
Cuốn sách gồm 05 chương:
Chương I: Khái quát chung về điều khiển tự động, lịch sử và xu hướng phát triển của lĩnh vực này, giới thiệu các ví dụ điển hình về hệ thống điều khiển trong kỹ thuật.
Chương II: Cung cấp công cụ toán học cần thiết cho việc phân tích và thiết kế hệ thống điều khiển; phép biến đổi LAPLACE.
Chương III: Trình bày phương pháp xây dựng mô hình toán cho hệ thống điều khiển với hai dạng điển hình: hàm truyền và phương trình không gian trạng thái, cách chuyển đổi giữa các dạng mô hình toán.
Chương IV: Phân tích đặc tính và các thông số đặc trưng của tín hiệu ra khi chịu tác dụng của các dạng tín hiệu vào khác nhau.
Chương V:Trình bày các vấn đề về ổn định hệ thống điều khiển tuyến tính, cung cấp hai tiêu chuẩn đại số dùng để nhận biết tính chất ổn định của hệ.