www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG NHÀ QUÂN SỰ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI - Những Nhân Vật Nổi Tiếng Thế Giới

Tác giả: Lễ Nghĩa, Lê Minh Toàn
Nhà xuất bản: Công an Nhân dân
Giá bìa:41,000
Giá bán:41,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Những nhân vật trong cuốn sách là những đại tướng đã rất nổi tiếng của nhân loại, xuất thân từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi, hiện diện từ đế chế La Mã cổ xưa tới châu Âu cận đại và sát hơn cả là giai đoạn Thế chiến bi tang. Với sự đa dạng về tính cách và số phận của những người vĩ đại được tóm tắt trong sự hiểu biết hạn chế của người biên soạn nên hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông của độc giả.

Cuốn sách này ra đời với mong muốn tóm lược về những nhân vật quân sự lớn trong hàng ngàn năm đau thương, bao gồm những vĩ nhân quana sự ở rộng khắp các quốc gia trên thế giới, những người có vai trò quan trọng trong những thời kỳ lịch sử bước ngoặt. Với nội dung đó, cuốn sách cũng giống như một sự tổng kết những cuộc chiến lớn của lịch sử đã qua thông qua cuộc đời những con người đứng nơi đầu sóng ngọn gió trong chiến tranh, cũng có thể nói đây là sự nhìn lại lịch sử quân sự mấy ngàn năm và cũng ước ao đây là sự tổng kết cuối cùng!
Những nhân vật trong cuốn sách là những đại tướng đã rất nổi tiếng của nhân loại, xuất thân từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi, hiện diện từ đế chế La Mã cổ xưa tới châu Âu cận đại và sát hơn cả là giai đoạn Thế chiến bi tang.
Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!