www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP TỪ VỰNG TIẾNG ANH 2 (Dành Cho Học Sinh Lớp 4)

Tác giả: Đỗ Thị Thúy Hằng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:14,500
Giá bán:14,500
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách "Luyện Tập Từ Vựng Tiếng Anh 2" này được soạn cho các em đi học trường phổ thông, dùng để luyện tập ở trường (giáo viên dạy học sinh) hoặc ở gia đình (phụ huynh dạy con em). Sách này dạy học sinh một phương pháp học tiếng nước ngoài; các em sẽ học được và sở hữu tiếng Anh qua đó mà biết cách học ngoại ngữ nói chung, dùng được vào việc học một ngoại ngữ khác khi cần.

"Luyện Tập Từ Vựng Tiếng Anh 2" được biên soạn dựa vào nội dung của sách Let's English- Book 2 nhằm giúp các em học sinh lớp 4 luyện tập củng cố vốn từ vựng, nâng cao kiến thức và các kĩ năng đã học trong sách giáo khoa.
Với nội dung đã được biên soạn, cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích, giúp các em học sinh lớp 4 luyện tập và phát triển vốn từ vựng theo chương trình tiếng Anh bậc Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nội dung cuốn sách gồm  12 bài, mỗi bài có 5 dạng bài tập về từ vựng. Qua những hình ảnh sinh động, gần gũi với môi trường mà các em quan sát được, các bài tập được sắp xếp theo mức độ khó dần, cuốn sách sẽ giúp các em học sinh học tốt chương trình tiếng Anh tự chọn ở bậc Tiểu học.
Mời các bạn đón đọc.