www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỰC HÀNH THỦ CÔNG 2

Tác giả: Nguyễn Hữu Hạnh, Trần Mạnh Hải
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:6,500
Giá bán:6,500
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Thực Hành Thủ Công 2 giúp học sinh lớp 2 luyện tập thực hành các bài tập thủ công ngay tại lớp. Học sinh theo sự chỉ dẫn của giáo viên và dựa vào cuốn sách này để hoàn thành các bài tập và trình bày sản phẩm...

Trong chương trình tiểu học mới, ba môn: Hát nhạc, Mĩ thuật, Thủ công được gộp thành motọ môn chung có tên là Nghệ thuật 2.
Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai sách giáo viên, không có sách giáo khoa cho bộ môn này. Chính vì lẽ đó mà việc xuất bản cuốn "Thực Hành Thủ Công 2" là một việc làm rất cần thiết.
Thực Hành Thủ Công 2 giúp học sinh lớp 2 luyện tập thực hành các bài tập thủ công ngay tại lớp. Học sinh theo sự chỉ dẫn của giáo viên và dựa vào cuốn sách này để hoàn thành các bài tập và trình bày sản phẩm.
Học sinh dán, trình bày sản phẩm của phần xé dán và phần cắt dán. Phần gấp hình không nhất thiết phải dán vào sách này. Sau khi hoàn thành sản phẩm, giáo viên nhận xét, đánh giá, các em có thể mang về trình bày ở góc học tập của mình.
Tất cả các bài tập thực hành đều phải hoàn thành ở lớp, không mang về làm ở nhà. Nếu học sinh nào muốn làm thêm các bài thực hành theo ý thích thì có thể làm ở nhà, các sản phẩm nên tự làm, không nhờ người khác làm hjộ mà chỉ nhờ bố mẹ hoặc anh chị hướng dẫn.