www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỎI ĐÁP VỀ 82 BIA TIẾN SĨ VĂN MIẾU QUỐC TỬ GIÁM HÀ NỘI

Tác giả: Lê Thái Dũng
Nhà xuất bản: Quân đội Nhân dân
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn sách "Hỏi Đáp Về 82 Bia Tiến Sĩ Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Hà Nội" được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu lịch sử, những giá trị truyền thống đặc sắc của nền văn hóa dân tộc, trên cơ sở cách sử, tác phẩm và tư liệu đã công bố. Sách được trình bày dưới dạng hỏi đáp ngắn gọn, sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản nhất, cái nhìn khái quát nhất về những giá trị vật chất, tinh thần cũng như nội dung, ý nghĩa và các vấn đề thú vị khác liên quan đến 82 bia Tiến sĩ.

Có thể nói, mỗi tấm bia Tiến sĩ là một trang sử bằng đá về giáo dục Nho học Việt Nam, trải qua 5 thế kỷ tồn tại cùng với những thăng trầm của lịch sử, cho đến nay vẫn giữ nguyên giá trị, cho dù đất nước, xã hội và con người đã có những đổi khác.
Cuốn sách "Hỏi Đáp Về 82 Bia Tiến Sĩ Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Hà Nội" được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu lịch sử, những giá trị truyền thống đặc sắc của nền văn hóa dân tộc, trên cơ sở cách sử, tác phẩm và tư liệu đã công bố. Sách được trình bày dưới dạng hỏi đáp ngắn gọn, sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản nhất, cái nhìn khái quát nhất về những giá trị vật chất, tinh thần cũng như nội dung, ý nghĩa và các vấn đề thú vị khác liên quan đến 82 bia Tiến sĩ.