www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


162 BÀI VĂN CHỌN LỌC 4

Tác giả: Vũ Khắc Tuân
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:23,500
Giá bán:23,500
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Thực hành phân môn Tập làm văn trong chương trình Văn học ở Trung học phổ thông là một hoạt động rất quan trọng. Đây hoàn toàn không phải là công việc minh họa lí thuyết một cách đơn thuần, mà thực sự là hoạt động rèn luyện kĩ năng nhằm góp phần phát triển toàn diện người học sinh. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, các tác giả tuyển chọn và giới thiệu những bài viết trong cuốn sách này nhằm góp phần làm phong phú, đa dạng nguồn tài liệu tham khảo và thực tiễn hóa môn Tập làm văn, với hi vọng đánh thức và tăng thêm hiệu quả huy động các năng lực tiềm ẩn của học sinh.

Thực hành phân môn Tập làm văn trong chương trình Văn học ở Trung học phổ thông là một hoạt động rất quan trọng. Đây hoàn toàn không phải là công việc minh họa lí thuyết một cách đơn thuần, mà thực sự là hoạt động rèn luyện kĩ năng nhằm góp phần phát triển toàn diện người học sinh.
Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, các tác giả tuyển chọn và giới thiệu những bài viết trong cuốn sách này nhằm góp phần làm phong phú, đa dạng nguồn tài liệu tham khảo và thực tiễn hóa môn Tập làm văn, với hi vọng đánh thức và tăng thêm hiệu quả huy động các năng lực tiềm ẩn của học sinh.