www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ BÀI TẬP TỰ LUẬN VẬT LÍ 7

Tác giả: Nguyễn Thanh Hải, Lê Thị Thu Hà
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:22,600
Giá bán:22,600
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Nhằm giúp học sinh nắm vững các kiến thức trọng tâm, biết cách vận dụng kiến thức đã học để giải các bài tập Vật lí lớp 7 theo chương trình mới, đồng thời làm quen với việc giải bài tập bằng hình thức trắc nghiệm, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách "Câu Hỏi Trắc Nghiệm Và Bài Tập Tự Luận Vật Lí 7".

Nội dung cuốn sách bám sát chương trình Vật lí lớp 7 hiện hành và được biên soạn theo từng đơn vị bài học. Mỗi bài học trình bày theo một cấu ttrúc chung:
Kiến thức cơ bản cần nắm vững: giúp học sinh hiểu và nắm vững những kiến thức quan trọng của bài học
Ví dụ áp dụng: Gồm một số bài toán định tính và định lượng giúp học sinh biết cách vận dụng các kiến thức của bài học để giải thích một số hiện tượng vật lí cũng như giải các bài tập.
Câu hỏi trắc nghiệm: Gồm hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu hỏi luôn nhằm vào một số đơn vị kiến thức và có bốn phương án trả lời kèm theo, học sinh lựa chọn một phương án trả lời hợp lí theo yêu cầu của câu hỏi.
Bài tập tự luận: Giúp học sinh biết áp dụng các công thức trong việc giải các bài tập ở mức độ khó hơn.
Sau mỗi chương đều có phần ôn tập cuối chương bằng cả hai hình thức trắc nghiệm và tự luận nhằm giúp học sinh có thể ôn tập được kiến thức tổng hợp toàn chương.
Hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu thiết thực và bổ ích, giúp các em có thể học tốt chương trình Vật lí 7.