www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TOÁN NÂNG CAO VÀ CÁC CHUYÊN ĐỀ HÌNH HỌC 7

Tác giả: Vũ Dương Thụy, Nguyễn Ngọc Đạm
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:19,500
Giá bán:19,500
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Cuốn sách "Toán Nâng Cao Và Các Chuyên Đề Đại Số 7" thuộc bộ sách Toán nâng cao và các chuyên đề dùng cho học sinh khá, giỏi bậc THCS. Cuốn sách được biên soạn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các em học sinh ham thích học tập môn Toán, cung cấp cho các thầy giáo những tư liệu cần thiết trong việc dạy học, giúp các bậc cha mẹ một tư liệu để hướng dẫn con em học tập ở nhà.

Cuốn sách "Toán Nâng Cao Và Các Chuyên Đề Đại Số 7" thuộc bộ sách Toán nâng cao và các chuyên đề dùng cho học sinh khá, giỏi bậc THCS.
Cuốn sách được biên soạn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nội dung sách gồm 2 phần:
Phần thứ nhất: Toán nâng cao, gồm các bài tập được sắp xếp theo từng đề mục của chương trình. Các bài tập được lựa chọn đa dạng về thể loại, phong phú về cách giải nhằm củng cố nhiều kiến thức, rèn luyện và kĩ năng, phát triển năng lực tư duy linh hoạt, sáng tạo phù hợp với khả năng tiếp thu của học sinh khá, giỏi lớp 7.
Phần thứ hai: Chuyên đề, gồm chuyên đề Phương pháp phản chứng và chuyên đề Nguyên tắc cực hạn, trong đó giới thiệu khái niệm, ví dụ áp dụng và các bài toán để học sinh luyện tập nhằm cung cấp thêm cho học sinh những cách giải bài toán hình học.
Hi vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các em học sinh ham thích học tập môn Toán, cung cấp cho các thầy giáo những tư liệu cần thiết trong việc dạy học, giúp các bậc cha mẹ một tư liệu để hướng dẫn con em học tập ở nhà.