www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP VÀ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG NGỮ VĂN 7 (TẬP 1)

Tác giả: Đỗ Ngọc Thống, Nguyễn Thị Bích Hồng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:20,500
Giá bán:20,500
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Sách "Luyện Tập Và Tự Kiểm Tra, Đánh Giá Theo Chuẩn Kiến Thức, Kĩ Năng Ngữ Văn 7" được biên soạn bám sát theo bộ tài liệu Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở THCS, nhằm phục vụ cho việc dạy học theo Chuẩn từ năm học 2010 - 2011.

Sách "Luyện Tập Và Tự Kiểm Tra, Đánh Giá Theo Chuẩn Kiến Thức, Kĩ Năng Ngữ Văn 7" nhằm:
- Giúp học sinh lớp 7 ôn luyện và tự kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của mình sau , mỗi bài học, các bài kiểm tra giữa kì, cuối năm... theo chuẩn kiến thứ và kĩ năng mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.
- Giúp giáo viên dạy học lớp 7 có thêm tư liệu tham khảo về cách luyệnn tập và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Để đạt được mục đích trên, khi biên soạn nội dung bộ sách này, các tác giả đã bám sát các yêu cầu của tài liệu Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Ngữ văn THCS cũng như các nội dung nêu ở mục Kết quả cần đạt Ghi nhớ trong sách giáo khoa.
Cấu trúc mỗi bài học gồm 2 phần:
Phần 1. Luyện tập. Phần này nêu lên các bài tập, câu hỏi nhằm giúp học sinh nắm vững được các đơn vị kiến thức và kĩ năng của bài học. Số lượng bài tập trong mỗi bài học tương ứng với số tiết (4 tiết/ tuần), mỗi tiết học nêu 3 - 5 bài tập thật cơ bản, kèm theo gợi ý, hướng dẫn làm bài.
Phần 2. Tự kiểm tra, đánh giá. Phần này nêu đề kiểm tra với hai hình thức: Các câu hỏi trắc nghiệm và câu tự luận với các gợi ý làm bài. Đáp án phần trắc nghiệm nêu ở cuối sách.