www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ (Quyển 3 - Dùng cho học sinh lớp 7)

Tác giả: Đỗ Ngọc Thống, Nguyễn Thị Hải Hậu
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:29,000
Giá bán:29,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Cuốn sách là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh và các thầy cô giáo Ngữ văn Trung học cơ sở học tốt và đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ văn. Để học giỏi môn Ngữ văn, yêu cầu người học phải cần cù tích luỹ và chăm chỉ rèn luyện hơn. Ngoài việc học sách giáo khoa Ngữ văn, bạn cần học thêm những sách tham khảo và tài liệu học tập khác...

Để học giỏi môn Ngữ văn, yêu cầu người học phải cần cù tích luỹ và chăm chỉ rèn luyện hơn. Ngoài việc học sách giáo khoa Ngữ văn, bạn cần học thêm những sách tham khảo và tài liệu học tập khác.
Nhằm phục vụ cho mục đích học tập của các bạn học sinh, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới bạn đọc bộ sách “Bồi dưỡng học sinh giỏi Ngữ văn Trung học cơ sở”, gồm 5 quyển:
Nội dung quyển 3 bám sát chương trình cơ bản, chuẩn kiến thức và kỹ năng văn của lớp 7, trên cơ sở đó nêu lên một số nội dung nâng cao cho phù hợp với đối tượng học sinh giỏi.
Ngoài những điểm cần chú ý về kiến thức kỹ năng, sách còn nêu lên cách học, phương pháp tìm hiểu một vấn đề, đồng thời cung cấp một hệ thống câu hỏi bài tập để học hỏi rèn luyện, nắm chắc hơn những kiến thức đó.
Sách gồm 4 phần chính:
+ Phần 1: Văn học
+ Phần 2: Tiếng Việt
+ Phần 3: Tập làm văn
+ Phần 4: Giải đáp và gợi ý
Với mục đích, nội dung trên, cuốn sách là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh và các thầy cô giáo Ngữ văn Trung học cơ sở học tốt và đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ văn.
Mời bạn đón đọc!