www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP ĐIỀN TỪ TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - EXERCISES OF FILLING WORDS FOR PRIMARY STUDENTS

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo, luyện tập để trau dồi vốn từ vựng và sử dụng Tiếng Anh thành thạo hơn cho học sinh tiểu học, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách "Bài tập điền từ Tiếng Anh cho học sinh tiểu học".

Sách được biên soạn với các dạng bài tập từ cơ bản đế nâng cao phù hợp cho mọi đối tượng học sinh. Sách gồm các phần: Các dạng bài tập hoàn thành hội thoại, chọn đáp án phù hợp, hoàn thành câu với những từ gợi ý trong ngoặc, dùng từ cho sẵn trong khung để hoàn tất đoạn văn và nhìn tranh viết tên.
Các dạng bài tập về hoàn thành hội thoại cung cấp cho các em học sinh một số lượng bài tập nhất định giúp các em củng cố từ vựng và nắm vững những từ đã được học.
Bài tập trắc nghiệm chủ yếu giúp các em học sinh có thể học cách chia động từ một cách thành thạo, nắm vững được cách sử dụng các thì trong tiếng Anh thông qua quá trình làm bài tập.
Với dạng bài tập hoàn thành câu sử dụng từ gợi ý trong ngoặc sẽ giúp các em củng cố thêm về cấu tạo từ.
"Bài tập điền từ Tiếng Anh cho học sinh tiểu học" là một tài liệu luyện tập tiếng Anh rất bổ ích, đồng thời là giáo trình tham khảo thực sự cần thiết cho các em học sinh cấp tiểu học.