www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM NGỮ VĂN 9

Tác giả: Đỗ Ngọc Thống, Phạm Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Hồng Vân
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Sách "Bài Tập Trắc Nghiệm Ngữ Văn 9" được biên soạn nhằm mục đích giúp các em hệ thống lại kiến thức đã học, dựa trên việc trả lời các bài tập nâng cao trên các phân môn: giảng văn, tiếng Việt và làm văn dưới dạng trắc nghiệm.

Đổi mới kiểm tra môn Ngữ văn Trung học cơ sở thực chất là một trong những thay đổi trong dánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn của học sinh bậc THCS. Cái khó nhất trong kiểm tra môn Ngữ văn là làm sao mỗi đề ra có thể đánh giá chính xác kết quả học tập của học sinh. Do đặc thù của bộ môn: sự diễn đạt bằng ngôn ngữ những suy nghĩ, cảm xúc cá nhân của học sinh trong bài làm, sự đánh giá của cá nhân giáo viên khi chấm bài… dẫn đến một hệ quả là rất khó có thể đo đếm kết quả học tập theo một biểu điểm cứng nhắc, bỏ qua sự tôn trọng cảm quan cá nhân học sinh hay áp đặt những cách hiểu, cách nghĩ của cá nhân giáo viên. Ngoài việc căn cứ vào những yêu cầu về cách ra đề, cách làm đáp án biểu điểm, cách coi thi và chấm bài… mỗi một đề kiểm tra cần phải được căn cứ tên những yêu cầu tối thiểu, cần đạt về kiến thức, kỹ năng, thái độ. Trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn THCS mới, những yêu cầu này đã được trình bày qua mục tiêu môn học với các yêu cầu cụ thể về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
Để giúp các em có thêm những tư liệu tham khảo bổ ích trong quá trình ôn luyện, cuốn sách "Bài tập trắc nghiệm ngữ văn 9" được biên soạn theo đúng chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm mục đích giúp các em hệ thống lại kiến thức đã học, dựa trên việc trả lời các bài tập nâng cao trên các phân môn: giảng văn, tiếng Việt và làm văn dưới dạng trắc nghiệm.
Hy vọng các em học sinh sẽ tìm được cho mình sự hứng thú, say mê đối việc học văn và đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra môn văn.
Mời bạn đón đọc.