www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUYÊN ĐỀ TIẾNG ANH 9 - Từ Vựng Và Đọc Hiểu

Tác giả: Lê Thị Ái Liên
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:19,000
Giá bán:19,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

"Chuyên Đề Tiếng Anh 9 - Từ Vựng Và Đọc Hiểu" nhằm ôn tập và mở rộng vốn từ vựng và khả năng đọc hiểu tiếng Anh của các em học sinh, trình bày theo 10 chủ đề bài học trong sách giáo khoa tiếng Anh 9.

Để giúp các em có thêm tài liệu tham khảo tiếng Anh nhằm ôn tập và nâng cao kiến thức theo chương trình quy định, cuốn sách “Chuyên đề tiếng Anh” đã được biên soạn. "Chuyên đề tiếng Anh 9 – Từ vựng và Đọc hiểu" được biên soạn nhằm ôn tập và mở rộng vốn từ vựng và khả năng đọc hiểu tiếng Anh của các em học sinh, trình bày theo 10 chủ đề bài học trong sách giáo khoa tiếng Anh 9. Mỗi bài học được chia thành 2 phần chính:
Phần 1 – Trọng tâm ngôn ngữ (Part I – Language focus): Cung cấp một số từ mới xuất hiện trong bài học bao gồm nghĩa, dạng từ và ví dụ minh họa. Đồng thời, sách gồm những cụm động từ, thành ngữ có trong bài học và cách áp dụng vào trong câu. Và cung cấp thêm thông tin về đất nước, sự vật, hiện tượng được đề cập trong bài học.
Phần 2 – Luyện tập (Part II – Practise test)
Bao gồm nhiều dạng bài tập tự luận và trắc nghiệm phong phú về từ vựng và đọc hiểu. Ngoài ra, còn có 5 bài kiểm tra (Test) được phân bố xen kẽ, như những bài kiểm tra học kì nhằm ôn tập và củng cố những kiến thức đã học.
Cuối sách là phần đáp án. Để sử dụng tốt cuốn sách, học sinh chỉ nên sử dụng đáp án để kiểm tra kiến thức sau khi đã tự suy nghĩ và tìm câu trả lời. Có như thế, việc thực hành tự học mới thực sự ích lợi và thú vị.
Mời bạn đón đọc!