www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM SINH HỌC 9

Tác giả: Cao Gia Nức
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:19,000
Giá bán:19,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Đổi mới phương pháp dạy học gắn liền với đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá. Với tinh thần đó, chúng tôi giới thiệu tài liệu "Câu Hỏi Trắc Nghiệm Sinh Học 9". Có nhiều loại câu hỏi trắc nghiệm. Dựa trên đặc trưng của môn học, tài liệu đưa ra 8 loại câu hỏi với mục đích kiểm tra các khái niệm, các quy luật sinh học, đồng thời kiểm tra một số kĩ năng như so sánh, khái quát hóa... cũng như một số kiến thức thực tiễn có liên quan đến bộ môn.

Đổi mới phương pháp dạy học gắn liền với đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá. Với tinh thần đó, chúng tôi giới thiệu tài liệu "Câu Hỏi Trắc Nghiệm Sinh Học 9".
Có nhiều loại câu hỏi trắc nghiệm. Dựa trên đặc trưng của môn học, tài liệu đưa ra 8 loại câu hỏi với mục đích kiểm tra các khái niệm, các quy luật sinh học, đồng thời kiểm tra một số kĩ năng như so sánh, khái quát hóa... cũng như một số kiến thức thực tiễn có liên quan đến bộ môn.
Tùy vào nội dung của từng chương, chúng tôi đưa ra đầy đủ hoặc không đầy đủ các loại câu hỏi sau:
I. Chọn câu trả lời đúng nhất
II. Câu hỏi chọn nhiều câu trả lời
III. Lựa chọn câu đúng/ sai
IV. Điền từ hoặc cụm từ phù hợp vào chỗ trống
V. Điền từ hoặc cụm từ phù hợp vào bảng
VI. Chọn câu trả lời tương ứng.
VII. Sắp xếp nội dung theo thứ tự đúng.
VIII. Trả lời ngắn.
Tài liệu này nhằm giúp cho đông đảo giáo viên cũng như học sinh dạy và học môn Sinh học 9 tốt hơn. Bởi vậy, có thể có cùng một nội dung kiến thức, khái niệm nào đó được đề cập dưới một hoặc một số cách kiểm tra khác nhau.