www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MỘT SỐ DẠNG TOÁN CƠ BẢN LỚP 5 (Phân Số - Giá Cả - Năng Suất Chuyển Động – Diện Tích Và Chu Vi – Tái bản lần thứ hai)

Tác giả: Nguyễn Đức Tấn, Đặng Thị Bình
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Để cung cấp cho học sinh những kiến thức cần thiết khi giải “Một số Dạng Toán Cơ Bản Lớp 5”, chúng tôi đã biên soạn quyển sách này. Trên thực tế còn có nhiều học sinh lớp 5 lúng túng khi giải các bài toán cuối cấp ở Tiểu học. Nhất là khi gặp các bài toán khó, các em rất mặc cảm.

Những phương pháp được trình bày trong quyển sách này sẽ làm giàu kinh nghiệm giải toán cho học sinh lớp 5, giúp các em tự tin khi giải các dạng toán về phân số, về giá cả, về năng suất lao động, về chuyển động và về hình học.
Với cuốn sách này, học sinh có thể sử dụng bằng nhiều cách: tự học, giải toán cùng với cha mẹ ở nhà, học với sự hướng dẫn của giáo viên. Khi giúp con em học, các bậc phụ huynh và giáo viên cần xem mỗi bài tập giống như một tình huống của cuộc sống. Học sinh phải đọc kĩ đề bài và trả lời được: “Cái gì đã cho, cái gì cần tìm?” trước khi làm toán.
Hãy xem mỗi bài tập như là một đề tài để nói chuyện, để tâm sự với trẻ em. Hi vọng rằng với sự giúp đỡ của cha mẹ, các thầy giáo, cô giáo các em sẽ tích lũy dần các kiến thức để giải được tất cả các dạng toán khác nhau ở lớp 5 và thành đạt trong tương lai.

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Chương 1. Các bài toán về phân số. Bài tập tự luyện
Chương 2. Các bài toán về giá cả. Bài tập tự luyện
Chương 3. Các bài toán về năng suất lao động. Bài tập tự luyện
Chương 4. Các bài toán về chuyển động. Bài tập tự luyện
Chương 5. Các bài toán về hình học. Bài tập tự luyện
Ôn tập chung
Đáp số