www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT 5 (Tập 2)

Tác giả: Trần Mạnh Hưởng, Nguyễn Thị Lan Anh, Đào Ngọc
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:20,500
Giá bán:20,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

“Bài Tập Tiếng Việt 5” (hai tập) bao gồm các bài tập bổ trợ, giúp học sinh nắm chắc, hiểu kĩ nội dung bài học trong sách giáo khoa Tiếng Việt 5 (hai tập). Căn cứ vào chuẩn kiến thức, kĩ năng của môn học, sách tập trung biên soạn các bài tập thực hành nhằm tạo điều kiện cho học sinh dễ dàng đạt tốt các yêu cầu cơ bản của bài học môn Tiếng Việt.

Sách gồm hai phần:
Phần 1: Bài tập thực hành
Cấu trúc phần này bám sát nội dung chương trình môn Tiếng Việt lớp 5. Mỗi tuần có 5 bài thực hành, thuộc các phân môn chính tả (1 bài), luyện từ và câu (2 bài), tập làm văn (2 bài), mỗi bài thường có 2, 3 bài tập bám sát nội dung bài học trong SGK tiếng Việt 5. Bên cạnh những bài tập giúp học sinh đạt chuẩn còn có bài tập tạo điều kiện cho học sinh khá, giỏi vươn lên đạt mức trên chuẩn (kí hiệu *).
Để giúp học sinh luyện tập nhanh chóng và hiệu quả, các bài tập được soạn chủ yếu theo hình thức trắc nghiệm và trả lời ngắn, cách thể hiện đa dạng, sinh động nhằm kích thích hứng thú thực hành luyện tập của học sinh. Khi làm bài tập, các em có thể ghi kết quả trực tiếp vào trang sách hoặc photocopy từng trang để làm bài (nếu có điều kiện), hoặc trình bày lại nội dung, yêu cầu của bài tập trên vở ô li để thực hành luyện tập.
Phần 2: Đáp án hoặc gợi ý
Phần này nhằm cung cấp đáp án hay gợi ý nhắng gọn cho các bài tập nêu ra ở phần một, giúp học sinh tự kiểm tra nhanh kết quả thực hành luyện tập theo từng bài trong sách. Qua đó, những kiến thức, kĩ năng đã học trong SGK càng được củng cố sâu hơn, được mở rộng và nâng cao hơn, giúp em có khả năng vươn tới trình độ khá, giỏi về môn tiếng Việt.
Các em học sinh sử dụng sách này để tự luyễn tập và tự kiểm tra đánh giá kết quả, hoặc luyện tập thực hành dưới sự chỉ dẫn của giáo viên, của phụ huynh,… nhằm nâng cao chất lượng học tập môn tiếng Việt lớp 5.
Mời các bạn đón đọc.