www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TỪ VÀ CÂU 5 (Sách Tham Khảo Cho Giáo Viên, Phụ Huynh Học Sinh Và Học Sinh)

Tác giả: Đặng Mạnh Thường
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:18,500
Giá bán:18,500
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Trong chương trình Tiếng Việt lớp 5, việc luyện từ và câu có ý nghĩa nhằm mở rộng vốn từ cho học sinh theo các chủ điểm, hiểu và bước đầu vận dụng được những kiến thức về nghĩa của từ vào việc hiểu văn bản văn học và thực hành nói, viết.

Tiếp nối cuốn Luyện từ và câu 4, cuốn sách "Luyện Từ Và Câu 5" giới thiệu một số điểm cần lưu ý về luyện từ và câu ở môn Tiếng Việt lớp 5; cách dạy, cách hướng dẫn học sinh giải từng bài tập ở từng tiết học và đề xuất các bài tập bổ sung cho mỗi tiết. Sau phần giới thiệu khái quát, sách trình bày từng nội dung cụ thể của từng tiết học.
Cuốn sách gồm 4 chương:
Trong chương 1, chúng tôi giới thiệu với các bậc phụ huynh học sinh một số điều cần chú ý về môn tiếng việt và phân môn luyện từ và câu ở lớp 5. Nắm được nội dung này, các bậc phụ huynh học sinh sẽ có cái nhìn bao quát về môn tiếng việt và phân môn luyện từ và câu ở lớp 5 để hướng dẫn con em học tập ở nhà.
Chương II và Chương III đề cập đến cách dạy và học từng tiết luyện từ và câu theo từng của năm học. Ở mỗi tiết, chúng tôi nêu mục đích, yêu cầu, hình thức luyện tập của từng bài tập trong SGK, mức độ cần rèn luyện, cách thức hướng dẫn học sinh làm bài tập.
Chương IV nhằm tổng kết các kiến thức cơ bản về Tiếng Việt mà học sinh đã học suốt bậc tiểu học để chuẩn bị cho các em bước vào học THCS.

MỤC LỤC:
Chương 1: Một số điểm cần lưu ý về môn Tiếng Việt và phân môn luyện từ và câu ở lớp 5 Chương 2: Cách dạy và học từng bài luyện từ và câu ở học kì I
Chương 3: Cách dạy và học từng bài luyện từ câu ở học kì II
Chương 4: Tổng kết các kiến thức cơ bản về tiếng việt ở bậc Tiểu học