www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


40 ĐỀ ÔN LUYỆN TIẾNG VIỆT CUỐI CẤP TIỂU HỌC (Tái Bản Lần Thứ Nhất)

Tác giả: Lê Phương Nga, Lê Hữu Tỉnh, Nguyễn rí
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:21,500
Giá bán:21,500
Năm xuất bản: 0

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh các lớp cuối cấp tiểu học (lớp 4 -5) có tài liệu ôn tập, phấn đấu trời thành học sinh khá, giỏi môn tiếng việt, đồng thời giúp các em làm quen với hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, NXB Giáo dục Việt Nam phát hành cuốn “40 Đề Ôn Luyện Tiếng Việt Cuối Cấp Tiểu Học”.

Sách gồm 2 phần:
- Phần một: Đề bài luyện tập
- Phần hai: Gợi ý, giải đáp.
Trong phần một, cấu trúc mỗi đề bài gồm các nội dung: Luyện từ và câu, cảm thụ văn học, tập làm văn được ghi bằng kí hiệu I, II, III.
Ở phần hai, các tác giả đã gợi ý, hướng dẫn cách làm hoặc đưa ra lời giải, nhằm giúp học sinh có cơ sở để đối chiếu với bài làm của mình. Khi sử dụng sách, các cô giáo, thầy giáo và các em học sinh chỉ nên coi phần này là phần tham khảo.
Ngoài tác dụng chủ yếu giúp học sinh lớp 4 – 5 ôn tập, củng cố kiến thức, sách còn tạo điều kiện cho các em làm quen với các dạng đề thường gặp trong kì thi học sinh giỏi cuối cấp tiểu học. Dựa theo cách thức ra đề trong sách, các cô giáo, thầy giáo cũng có thể soạn thêm những đề tương tự cho học sinh lớp mình, góp phần củng cố, nâng cao chất lượng dạy – học môn tiếng việt ở tiểu học.
Các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể dùng sách này để giúp con em mình luyện tập, kiểm tra và đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt của các em.
Cuốn sách trên do các tác giả giàu kinh nghiệm viết sách cho cấp Tiểu học, đồng thời là những chuyên gia có uy tín về sách giáo dục Tiểu học tham gia biên soạn.
Đây là cuốn sách có ích đối với giáo viên và học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy - học môn Tiếng Việt ở Tiểu học.