www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM TIẾNG VIỆT 2 (Tập 2)

Tác giả: Lê Xuân Anh, Trần Thị Kim Chi
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:14,000
Giá bán:14,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Trắc nghiệm khách quan là một trong những cách thức kiểm tra, đánh giá kiến thức giúp học sinh rèn luyện tư duy lựa chọn, kĩ năng ứng xử nhanh và chính xác trước các yêu cầu cùa câu hỏi.

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng cảu vấn đề, nhằm giúp cho giáo viên, các bậc phụ huynh và học sinh có thể tham khảo trong quá trình đánh giá và tự đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức và tự học của học sinh, chúng tôi tổ chức biên soạn bộ sách "Câu Hỏi Và Bài Tập Trắc Nghiệm Kiến Thức Tiếng Việt Tiểu Học".
Nội dung trắc nghiệm kiến thức ở mỗi lớp được chia thành hai tập. Cuốn sách này chủ yếu trình bày các hình thức trắc nghiệm chủ yếu sau: lựa chọn phương án đúng nhất trong số các dữ kiện đã cho, điền khuyết, nối đôi.
Cấu trúc của cuốn sách gồm hai phần:
- Phần câu hỏi trắc nghiệm
Phần này tập trung kiểm kiến thức đầy đủ các phân môn thuộc môn Tiếng Việt: Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn.
- Phần đáp án
Phần này đưa ra một phương án trả lời, thể hiện những gợi ý để đánh giá hoặc tự đánh giá kiến thức.
Nội dung trắc nghiệm kiến thức trong cuốn "Câu Hỏi Và Bài Tập Trắc Nghiệm Kiến Thức Tiếng Việt 2 (Tập 2)" bao gồm: xác định tên tác giả, nội dung bài tập đọc, điền tiếng thích hợp vào chỗ trống của câu, xác định chính tả, chọn từ thích hợp vào vị trí nối câu, mở rộng vốn từ...
Đây là tài liệu có tính chát tham khảo. Số lượng các câu hỏi được đặt trong mỗi bài chỉ có ý nghĩa tương đối, gợi ý một số phương án thể hiện nội dung cơ bản cần kiểm tra, đánh giá.