www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP LÀM VĂN LỚP 5 (Tập 2)

Tác giả: Nguyễn Quang Ninh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:16,000
Giá bán:16,000
Năm xuất bản: Quý II / 2006

"Vở Luyện Tập Làm Văn 5" được biên soạn theo sát các bài học trong SGK Tiếng Việt 5, phần làm văn nhằm giúp các em học sinh có điều kiện luyện tập nâng cao dần khả năng vận dụng lí thuyết làm văn vào việc ciết các bài làm văn của mình.

Nội dung "Vở Luyện Tập Làm Văn 5" tương ứng với SGK Tiếng Việt 5. Vì vậy, khi học đến phần nội dung kiến thức làm văn nào trong SGK, các em cũng đều có thể tìm thấy trong vở này những dạng bài tập tương ứng để rèn luyện nhằm hình thành các kỹ năng làm văn mà SGK yêu cầu.
"Vở Luyện Tập Làm Văn 5" tuy theo sát các bài học phần làm văn trong SGK nhưng không lặp lại mà đi theo hướng hình thành dần từng bước các kỹ năng làm văn cho các em. Bởi thế, tất cả các bài tập trong vở này đều lấy việc rèn luyện kỹ năng làm trung tâm.
Các bài luyện ở từng phần trong "Vở Luyện Tập Làm Văn 5" được tăng dần độ khó từ thấp lên cao, từ dễ đến khó làm, từ việc luyện đơn giản như chọn từ, đặt câu hay củng cố kiến thức đến việc luyện tập phức tạp hơn, mang tính tích cực, chủ động hơn.