www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VỞ LUYỆN TIẾNG ANH LỚP 4 (Dùng Kèm Let's Learn English)

Tác giả: Huỳnh Thị Ái Nguyên
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:19,000
Giá bán:19,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Cuốn bài tập này được chia làm 4 chủ đề lớn và 12 bài học tương đương với cấu trúc bài học trong sách giáo khoa. Mỗi bài học có phần luyện tập cho bài vừa học và phần ôn tập cho bài học trước, giúp học sinh vừa nắm vững bài mới vừa củng cố bài cũ. Sau mỗi chủ đề có một bài tập kiểm tra ôn tập, nhằm giúp học sinh tự kiểm tra lại kiến thức của mình...

Tiếp theo cuốn Vở luyện tiếng Anh dành cho học sinh lớp 3, "Vở Luyện Tiếng Anh" dành cho học sinh lớp 4 được biên soạn dựa trên cuốn Let’s learn Enghlish - Book 2, cuốn sách chính thức dành cho học sinh bậc Tiểu học.
Cuốn bài tập này được chia làm 4 chủ đề lớn và 12 bài học tương đương với cấu trúc bài học trong sách giáo khoa. Mỗi bài học có phần luyện tập cho bài vừa học và phần ôn tập cho bài học trước, giúp học sinh vừa nắm vững bài mới vừa củng cố bài cũ. Sau mỗi chủ đề có một bài tập kiểm tra ôn tập, nhằm giúp học sinh tự kiểm tra lại kiến thức của mình.
Cuốn sách nhỏ này nhằm hỗ trợ giáo viên và các bậc phụ huynh có thêm tài liệu hướng dẫn các em luyện tập tiếng Anh ở lớp và ở nhà. Sách có nhiều hình ảnh minh họa sống động và nhiều dạng bài tập giúp học sinh củng cố từ vựng, cấu trúc và đặc biệt được trình bày dưới dạng các hoạt động giao tiếp có hiệu quả.
Mời bạn đón đọc.