www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VỞ BÀI TẬP BỔ TRỢ VÀ NÂNG CAO TIẾNG ANH LỚP 5 (Dùng kèm Let's learn Enghlish)

Tác giả: Huỳnh Thị Ái Nguyên
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn "Vở Bài Tập Bổ Trợ Và Nâng Cao Tiếng Anh Lớp 4" đã giúp các em nhiều trong việc nắm vững kiến thức ngôn ngữ và phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Để tiếp tục giúp các em học tốt tiếng Anh theo bộ sách "Vở Bài Tập Bổ Trợ Và Nâng Cao Tiếng Anh Lớp 5".

Vở được viết theo phương pháp dạy học tiếng Anh mới, dựa trên quan điểm "Học mà chơi, chơi mà học", nhằm mục đích giúp các em học sinh:
- Làm quen với hệ thống chữ cái, từ vựng Tiếng Anh đơn giản thông qua các hình ảnh gần gũi, quen thuộc với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mình.
- Nghe, nói, đọc và viết thành thạo các câu Tiếng Anh ngắn, có nghĩa.
- Vận dụng tiếng Anh vào đời sống thực qua các trò chơi: nối đúng tranh với chữ cái hoặc từ tiếng Anh, đìên đúng chữ cái vào các từ khuyết để tạo thành từ giúp các em khắc sâu và ghi nhớ từ một cách nhẹ nhàng...
Thông qua cuốn vở, trẻ sẽ được học các kĩ năng ngôn ngữ và từ vựng Tiếng Anh qua các bài tập thú vị. Ngôn ngữ trong vỏ rất đơn giản, phù hợp với lứa tuổi và tâm sinh lí của các em. Vở có nhiều hình vẽ và tranh minh hoạ ngộ nghĩnh, hấp dẫn tạo sự hứng thú cho các em khi bắt đầu làm quen với môn Tiếng Anh.