www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN TỰ LÀM BÀI TẬP TIẾNG VIỆT 5 (Tập 2)

Tác giả: Lê Hữu Tỉnh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:15,500
Giá bán:15,500
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Tiếng Việt luôn là môn học hàm chứa nhiều điều thú vị, hấp dẫn và lí thú chờ đợi các em học hỏi và khám phá. Song lượng kiến thức thì vô cùng phong phú mà khả năng của các em lại không phải là vô hạn. Vì thế các em học sinh vẫn rất cần có một sự trợ giúp, một sự hỗ trợ thật ý nghĩa. Sách "Hướng Dẫn Tự Làm Bài Tập Tiếng Việt 5" (2 tập) được biên soạn theo chương trình tiểu học mới, nhằm giúp học sinh lớp 5 học tốt môn tiếng Việt.

Cuốn sách "Hướng Dẫn Tự Làm Bài Tập Tiếng Việt 5" được biên soạn bám sát nội dung chương trình học trong sách giáo khoa.
Sách hướng dẫn học sinh tự làm bài tập thuộc các phân môn Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn trong SGK Tiếng Việt 5. Ở các bài cung cấp kiến thức mới trong SGK, sách được biên soạn thành 2 phần:
- Phần 1. Nội dung cần ghi nhớ, nêu lên một cách cô đọng những kiến thức cơ bản của bài học. Phần này có tác dụng giúp học sinh ghi nhớ kiến thức cơ bản của bài học và trên cơ sở đó, tiến hành làm các bài tập .
- Phần 2. Hướng dẫn làm bài tập, nêu lên những gợi ý, hướng dẫn học sinh làm từng bài tập trong SGK, tập trung vào việc gợi mở cho các em về phương pháp làm bài, cách vận dụng nội dung cơ bản của bài học để xử lý các bài tập cụ thể, hạn chế việc cung cấp một cách đơn giản các kết luận, đáp án của bài tập, nhằm giảm thiểu trường hợp các em sao chép một cách máy móc vào vở, một hình thức học đối phó thường xảy ra ở khá nhiều học sinh.
Sách được biên soạn nhằm phụ vụ học sinh, đồng thời cũng có ích cho giáo viên trong công tác giảng dạy và giúp cho phụ huynh học sinh hướng dẫn thêm cho con em học ở nhà.
Với mong muốn nâng cao ý thức tự giác, phát huy tối đa tính chủ động, sáng tạo trong quá trình thực hành luyện tập của học sinh; hy vọng cuốn sách sẽ làm hài lòng đông đảo bạn đọc nhỏ tuổi cũng như các bậc phụ huynh học sinh và giáo viên trong quá trình giảng dạy và hỗ trợ, hướng dẫn con em học tập sau mỗi giờ học chính khoá.