www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM TIẾNG VIỆT 3

Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cùng với những đổi mới về chương trình và sách giáo khoa, việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới cách thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm.


Nội dung cuốn sách giới thiệu một số kiểu bài tập trắc nghiệm, vừa để giúp học sinh lớp 3 nâng cao chất lượng học tập, vừa để các thầy giáo, cô giáo và các bậc phụ huynh đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt của con em mình.
Sách gồm hai phần:
- Phần I: Gồm các bài tập trắc nghiệm khách quan và tự luận về Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn.
Nội dung các bài trắc nghiệm phần lớn bám sát yêu cầu của từng bài học trong sách Tiếng Việt 3, song hình thức bài tập thì khá phong phú. Trong mỗi bài học, sách có sự phối hợp cả hai dạng bài tập nói trên để một mặt, bằng các bài tập trắc nghiệm khách quan, học sinh có thể tự luyện tập nhiều nội dung học tập nhằm hiểu kiến thức và thành thạo hơn các thao tác thuộc một số kĩ năng đã học.
Mặt khác, bằng các bài tập trắc nghiệm tự luận, học sinh có thể tự luyện tập được khả năng giải thích, nhận xét, sắp xếp ý trong một câu hoặc một đoạn, một bài ngắn. Đồng thời, qua các bài trắc nghiệm tự luận, học sinh cũng có cơ hội để bộc lộ thái độ, tình cảm, suy nghĩ của mình và diễn đạt chúng thành lời.
Như vậy, với hai loại bài tập này, sách vừa giúp các em học từng bài học trong sách giáo khoa Tiếng Việt 3 dễ dàng hơn, vừa giúp các em quen dần với hình thức đánh giá đó.
- Phần II: Gồm đáp án và gợi ý giải các bài tập ở Phần I.
Học sinh có thể dựa vào đây để kiểm tra, đối chiếu với kết quả làm bài của mình. Với loại bài tập tự luận, giải đáp trong sách chỉ là một phương án trả lời, các em có thể có những phương án trả lời khác.
Song hành cùng với sách Tiếng Việt 3, hi vọng, cuốn sách này sẽ đem lại cho các em nhiều điều bổ ích.