www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


254 CÂU HỎI ĐÁP TÌNH HUỐNG VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ MỚI NHẤT NĂM 2010 VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH (Bao Gồm Câu Hỏi Đáp Về Chế Độ Ốm Đau, Thai Sản, Hưu Trí, Tử Tuất, Tai Nạn Nghề.

Tác giả: Quý Long, Kim Thư
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Nội dung cuốn sách "254 Câu Hỏi Tình Huống Về Chế Độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế Mới Nhất Năm 2010 Và Các Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành" được sắp xếp theo trình tự thời gian và có giá trị thực tiễn, hệ thống hóa đầy đủ những quy định chung của Nhà Nước liên quan đến tất cả các vấn đề về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, là một tài liệu thiết thực, cần thiết cho các cơ quan quản lý Ban ngành, các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam và cũng như các bạn đọc nghiên cứu và thực hiện...

Để hệ thống, thống kê những tình huống xảy ra trong công tác thực hiện chính sách BHXH và BHYT sẽ giúp cơ quan quản lý Ban ngành, các doanh nghiệp thuận lợi hơn khi xử lý các tình huống và vướng mắc thường gặp trong quá trình hoạt động. Nhà xuất bản tài chính  đã xuất bản và xin trân trọng giới thiệu tới các bạn đọc cuốn sách: "254 Câu Hỏi Tình Huống Về Chế Độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế Mới Nhất Năm 2010 Và Các Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành" (Bao gồm câu hỏi đáp về chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí, tử tuất, tai nạn nghề nghiệp...).
Cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần thứ nhất: Hướng dẫn xử lý tình huống về chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc
Phần thứ hai: Hướng dẫn xử lý tình huống về chế độ bảo hiểm xã hội tự nguyện
Phần thứ ba: Hướng dẫn xử lý tình huống về chế độ bảo hiểm xã hội thất nghiệp
Phần thứ tư: Hướng dẫn xử lý tình huống về chế độ bảo hiểm y tế
Phần thứ năm: Quy định mới nhất về công tác quản lý, thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp
Phần thứ sáu: Quy định mới về việc điểu chỉnh trợ cấp lương hưu và bảo hiểm xã hội
Phần thứ bảy: Quy định mới nhất về công tác quản lý và thực hiện chế độ bảo hiểm y tế
Phần thứ tám: Quy định mới về quy chế quản lý tài chính và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.