www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - Ở Trường Cô Dạy Em Thế

Tác giả: Nguyễn Thu Hằng, Lê Hồng Mai, Thân Phương Thu
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Giáo dục đạo đức là một trong những mục tiêu giáo dục hàng đầu trong nhà trường tiểu học. Bộ sách "Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học" sẽ đóng góp phần nào vào việc giáo dục đạo đức cho các em học sinh.

Giáo dục đạo đức là một trong những mục tiêu giáo dục hàng đầu trong nhà trường tiểu học. Bộ sách "Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học - Ở Trường Cô Dạy Em Thế" sẽ đóng góp phần nào vào việc giáo dục đạo đức cho các em học sinh. Bộ sách có 5 tập, mỗi tập gồm 12 truyện được trình bày sinh động, ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với thị hiếu và trí tưởng tượng của các em.
Nội dung mỗi câu chuyện đều viết về những điều rất bình dị, gần gũi với đời sống học tập, sinh hoạt hằng ngày của các em. Và nó được thể hiện bằng ngôn ngữ văn học, giàu hình tượng; nhờ vậy mà những bài học giáo dục đạo đức vừa thấm thía vừa truyền cảm.
Tập Ở trường cô dạy em thế bao gồm các câu chuyện hướng đến mục đích giáo dục học sinh cách ứng xử trong quan hệ thầy trò, bạn bè, bảo vệ của công, vệ sinh trường lớp, có chí thì nên... để rồi mỗi câu chuyện sẽ mang đến cho các em những cảm xúc ngọt ngào, ấm áp, những bài học nho nhỏ chắp cánh nâng tâm hồn và nhận thức về đạo đức cho các em. Xin trân trọng giới thiệu.