www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP LÀM VĂN 4

Tác giả: Đặng Mạnh Thường
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:17,000
Giá bán:17,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Các thầy giáo, cô giáo có thể tìm thấy ở sách những điều gợi mở cho từng tiết dạy. Các bậc phụ huynh học sinh sẽ tìm thấy ở sách những kiến thức mở rộng để nắm chắc hơn nội dung cần hướng dẫn cho con em mình qua từng tiết học, những cách thức gợi mở học sinh tìm hiểu bài, hướng dẫn hoc sinh luyện tập…

Trong cuốn sách gồm có 3 chương, trong đó:
Chương I nhằm giới thiệu với các bậc phụ huynh hoc sinh một số điều cần lưu ý về môn tiếng việt và phân môn tập làm văn lớp 4. Nắm được nội dung này, các bậc phụ huynh học sinh sẽ có cái nhìn bao quát về môn tiếng việt và phân môn tập làm văn ở lớp 4 để hướng dẫn con em học tập ở nhà.
Chương II và chương III của sách này đề cập đến cách dạy và học từng bài tập làm văn theo từng tuần của năm học. Ở mỗi tiết học sách có nêu rõ mục đích, yêu cầu, hình thức luyện tập, mức độ cần luyện tập trong sách giáo khoa. Ở nhiều tiết dạy, sách còn mở rộng nhiều vấn đề, trình bày thêm lý thuyết và cách thức giảng dạy, cung cấp thêm tư liệu tham khảo.
Các thầy giáo, cô giáo có thể tìm thấy ở sách những điều gợi mở cho từng tiết dạy. Các bậc phụ huynh học sinh sẽ tìm thấy ở sách những kiến thức mở rộng để nắm chắc hơn nội dung cần hướng dẫn cho con em mình qua từng tiết học, những cách thức gợi mở học sinh tìm hiểu bài, hướng dẫn hoc sinh luyện tập… Các em học sinh sẽ tìm thấy ở sách những chỉ dẫn cụ thể cho việc học từng tiết tập làm văn trên lớp và về nhà cần luyện tập thêm những gì.