www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỌC TỐT LỊCH SỬ 10

Tác giả: Trương Ngọc Thơi
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách "Học Tốt Lịch Sử 10" vừa giúp các bạn trả lời được các câu hỏi trong sách giáo khoa vừa giúp nắm vững chương trình lịch sử lớp 10. sách còn giới thiệu một số bài tập dưới dạng thực hành bộ môn để các bạn tự học ở nhà, giúp bạn hiểu sâu sắc lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam.

Cuốn sách "Học Tốt Lịch Sử 10" vừa giúp các bạn trả lời được các câu hỏi trong sách giáo khoa vừa giúp nắm vững chương trình lịch sử lớp 10.
Nội dung sách gồm hai phần:
- Phần I: Lịch sử thế giới thời nguyên thủy, cổ đại và trung đại
- Phần II: Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ XIX.
Sách được viết dưới dạng:
+ Hướng dẫn trả lời câu hỏi, bài tập có trong sách giáo khoa và những câu hỏi, bài tập không có trong sách giáo khoa giúp các bạn có thể tự kiểm tra nhanh mức độ nắm vững kiến thức ngay sau khi học các bài, các chương.
+ Các câu hỏi, bài tập không có trong sách giáo khoa sẽ giúp các em nhận biết, thông hiểu, vận dụng, phân tích, tổng hợp những sự kiện lịch sử nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp học tập môn lịch sử hiện nay.
Ngoài ra, sách còn giới thiệu một số bài tập dưới dạng thực hành bộ môn để các bạn tự học ở nhà, giúp bạn hiểu sâu sắc lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam.