www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN GIẢI TOÁN 5

Tác giả: Đỗ Đình Hoan, Nguyễn Áng, Vũ Văn Dương, Đỗ Trung Hiệu, Vũ Mai Hương
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:21,000
Giá bán:21,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cuốn sách "Luyện Giải Toán 5" được biên soạn nhằm giúp học sinh ôn tập, củng cố các kiến thức và kĩ năng cơ bản của môn Toán lớp 5 theo chương trình và SGK Toán 5 mới. Giúp các em tự phát triển một số nội dung theo hướng rộng và sâu hơn so với SGK Toán 5, góp phần hệ thống hóa và nâng cao dần trình độ khái quát hóa, khả năng suy luận, năng lực sáng tạo... cho học sinh lớp 5.

Luyện giải Toán 5 nhằm giúp học sinh:
- Ôn tập, củng cố các kiến thức và kĩ năng cơ bản của môn Toán lớp 5 theo chương trình và sách giáo khoa Toán 5 mới.
- Tự phát triển một số nội dung theo hướng rộng và sâu hơn so với sách giáo khoa Toán 5, góp phần hệ thống hoá và nâng cao dần trình độ khái quát hoá, khả năng suy luận, năng lực sáng tạo… cho học sinh lớp 5.
Luyện giải Toán 5 gồm 70 bộ đề. Một tuần lễ có 2 bộ đề: Đề 1 phù hợp với chuẩn kiến thức và kĩ năng môn Toán dạy học trong tuần lễ đó; đề 2 đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực học tập toán của học sinh, góp phần phát hiện và bồi dưỡng học sinh học giỏi toán. Các bài toán trong từng bộ đề đều có bài giải, hoặc hướng dẫn giải, hoặc đáp số để giáo viên và học sinh tham khảo khi cần thiết.
Những học sinh lớp 5 mong muốn học giỏi Toán, đặc biệt là học sinh ở các lớp có điều kiện dạy học cả ngày hoặc ở các nhóm dạy học tự chọn về toán đều có thể sử dụng tài liệu.