www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TOÁN BỒI DƯỠNG HỌC SINH NĂNG KHIẾU TIỂU HỌC 2

Tác giả: Nguyễn Tiến, Võ Minh, Huỳnh Bảo Châu
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Đối với học sinh năng khiếu, nhà trường và gia đình cần phát hiện, tạo mọi điều kiện để các em phát triển tài năng. Bởi điều này không chỉ có lợi cho gia đình mà còn có ích cho toàn xã hội.Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đã biên soạn ra nhiều sách để cung cấp tài liệu cho các em nhằm bồi dưỡng năng khiếu ngay từ bậc tiểu học...

Đối với học sinh năng khiếu, nhà trường và gia đình cần phát hiện, tạo mọi điều kiện để các em phát triển tài năng. Bởi điều này không chỉ có lợi cho gia đình mà còn có ích cho toàn xã hội.Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đã biên soạn ra nhiều sách để cung cấp tài liệu cho các em nhằm bồi dưỡng năng khiếu ngay từ bậc tiểu học.
Là một trong những cuốn sách nằm trong mục tiêu trên, "Toán bồi dưỡng học sinh năng khiếu tiểu học" giới thiệu những bài toán nâng cao chọn lọc, phù hợp với nội dung chương trình toán lớp 2. Hệ thống các bài toán được sắp xếp phù hợp với cấu trúc của chương trình mới giúp học sinh thuận tiện trong việc tự học, các bài giải được trình bày cẩn thận, dễ hiểu để học sinh tự nghiên cứu.
Bên cạnh các bài tập rèn luyện, củng cố kiến thức kỹ năng đã học, sách cũng giới thiệu các bài tập nâng cao, có khai thác đào sâu kiến thức nhằm hình thành cho học sinh kỹ năng giải toán vững chắc, linh hoạt, sáng tạo, qua đó giúp học sinh phát triển tư duy và năng lực học môn toán. 

MỤC LỤC:
Phần thứ nhất: Các đề toán
Phần thứ hai: Bài giải