www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MẬT MÃ TÂY TẠNG 4 - Cuộc Truy Tìm Kho Báu Ngàn Năm Của Phật Giáo Tây Tạng

Tác giả: Hà Mã - Dịch: Lục Hương
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

"Không có cuốn truyền kỳ hiện đại nào về Tây Tạng huyền hoặc hơn Mật Mã Tây Tạng" - Châu Ái Minh, Tiến sĩ văn hóa dân tộc Tạng.
"Mật Mã Tây Tạng là bộ kỳ thư, đi tìm những bí mật lịch sử của vùng đất thiêng bằng góc nhìn thám hiểm. Ở đó, Phật giáo Tạng truyền, ngao Tạng, các truyền thuyết dân gian, các kỳ quan trên đất Tạng đề tụ hội thật hoàn mỹ." - Ba Châu, Sở trưởng Sở Du lịch Tây Tạng

Nơi Thánh luyện đường trùng trùng cạm bẫy, bức màn che phủ kỳ công tu luyện của các Mật tu giải đang từ từ hé lộ...
Trở về quê hương Tây Tạng, ở chốn tận cùng sơn cốc được bộ tộc Qua Ba đời đời canh giữ, bất ngờ được trao thân phận Thánh sứ, Trác Mộc Cường Ba cùng các bạn đồng hành bước qua Cánh cử Địa ngục, khám phá một kỳ quan bí hiểm của thế giới - Đảo Huyền Không tự với tượng Phật đồng khổng lồ I8 tầng cao hơn nghìn mét, chìm sâu trong lòng đá núi.
Đoàn thám hiểm vẫn tiếp tục tiến lên, đích đến thuộc về các huyền thoại cổ xưa nhất, giáp mặt nảy lửa với đám truy sát, tính mạng bao phen ngàn cân treo sợi tóc bởi những cạm bẫy tinh vi và tàn khốc nơi thánh luyện đường dành cho các dũng sĩ thời cổ của một tôn giáo thần bí tưởng chừng đã diệt vong. Và cầm được trong tay thêm một tấm bản đồ, liệu tung tích Tử Kỳ Lâm và Bạc Ba La thần miếu giờ đây đã sáng tỏ?