www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP LUYỆN TỪ VÀ CÂU TIẾNG VIỆT 5 (Theo Chương Trình Tiểu Học Mới - Tái Bản Lần Thứ Nhất)

Tác giả: Trần Mạnh Hưởng, Lê Hữu Tỉnh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:15,500
Giá bán:15,500
Năm xuất bản: Quý III / 2007

“Bài Tập Luyện Từ Và Câu Tiếng Việt 5” là cuốn sách bao gồm 196 bài tập bổ trợ, giúp các em học sinh nắm chắc, hiểu kĩ nội dung học tập và yêu cầu cơ bản kiến thức, kĩ năng của từng bài học luyện từ và câu trong SGK Tiếng Việt 5 (hai tập) – chương trình tiểu học mới.

Sách gồm hai phần:
Phần 1: Bài tập luyện từ và câu
Cấu trúc phần này bám sát nội dung chương trình của từng tuần học trong sách giáo khoa (từ tuần 1 đến tuần 35), mỗi tuần học có 2 bài luyện từ và câu, mỗi bài thường có 3 bài tập, riêng các tuần Ôn tập giữa học kì và cuối học kì, mỗi tuần có 4 bài tập.
Phần 2: Giải đáp – gợi ý
Phần này nhằm cung cấp lời giải đáp hoặc gợi ý ngắn gọn cho các bài tập nêu ra ở phần một, giúp các em tự kiểm tra nhanh về kết quả thực hành luyện tập theo từng tiết học.
Qua đó, những kiến thức và kĩ năng của bài luyện từ và câu trong SGK càng được củng cố sâu hơn, được mở rộng và nâng cao hơn, giúp em có khả năng vươn tới trình độ khá, giỏi về môn tiếng Việt lớp 5.
Các em có thể sử dụng cuốn sách này để tự luyện tập và tự kiểm tra đánh giá kết quả, hoặc luyện tập thực hành dưới sự chỉ dẫn của giáo viên, của phụ huynh… nhằm nâng cao chất lượng học tập phân môn luyện từ và câu nói riêng, chất lượng môn tiếng việt ở lớp 5 nói chung.