www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NẮM VỮNG KIẾN THỨC VÀ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG HÓA HỌC 11

Tác giả: Từ Vọng Nghi
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Cuốn sách này giới thiệu các kiến thức cơ bản, các bài tập hóa học thuộc chương trình lớp 11 THPT theo chương trình SGK mới đang được thực hiện nhằm giúp đỡ học sinh hiểu rõ, nắm vững kiến thức, rèn luyện kĩ năng phát huy khả năng tư duy và tự lập trong học tập..

Hiện nay chúng ta đang tiến hành đổi mới toàn diện sự nghiệp giáo dục nhằm tạo nên bước nhảy mang tính đột biến về chất lượng dạy học ở tất cả các cấp học từ THCS, THPT, CĐ đến ĐH. Hóa học là một môn học mang tính thực nghiệm cao.Việc dạy và học môn học này trong tình trạng các trường PT còn có nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất cho việc giảng dạy thực nghiệm hóa học, càng cần có nhiều cải tiến giúp cho học sinh hiểu được dễ dàng kiến thức và thích thú học môn học này.
Cuốn sách này giới thiệu các kiến thức cơ bản, các bài tập hóa học thuộc chương trình lớp 11 THPT theo chương trình SGK mới đang được thực hiện nhằm giúp đỡ học sinh hiểu rõ, nắm vững kiến thức, rèn luyện kĩ năng phát huy khả năng tư duy và tự lập trong học tập. Nội dung cuốn sách gồm các phần sau:
Phần I. Tóm tắt kiến thức cơ bản - Bài tập cơ bản và nâng cao
Phần II. Hướng dẫn - Bài giải - Đáp số.
Phần III. Thông tin bổ sung
Hi vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho các em học sinh bậc THPT trong việc hiểu rõ kiến thức, thấy thích thú và say mê học môn Hóa học.