www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NGỮ VĂN 10

Tác giả: Vũ Nho, Nguyễn Thúy Hồng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:30,800
Giá bán:30,800
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Theo lộ trình đổi mới thi cử, đến năm 2008, tất cả các môn học trong đó có Ngữ văn sẽ tăng cường hình thức thi trắc nghiệm khách quan. Như vậy, mỗi đề kiểm tra môn Ngữ văn ngoài các dạng bài tự luận quen thuộc còn có các câu hỏi trắc nghiệm khách quan.

Cuốn sách "Hướng Dẫn Kiểm Tra Đánh Giá Ngữ Văn 10" được biên soạn nhằm 2 mục đich:
- Giúp các thầy cô giáo làm tốt hơn việc xây dựng câu hỏi và bài tập, ra đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn ở lớp 10.
- Giúp các em học sinh đáp ứng tốt hơn những dạng bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn lớp 10 theo định hướng mới.
Cuốn sách được cấu trúc theo 3 phần:
- Phần 1. Giới thiệu những yêu cầu tối thiểu cần đạt về kiến thức, kỹ năng ,các dạng câu hỏi, bài tập, đề kiểm tra, và cách xây dựng các đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn.
- Phần 2. Yêu cầu cần đạt về kiến thức kỹ năng của mỗi bài học trong SGK Ngữ văn lớp 10, các câu hỏi, bài tập, đề kiểm tra và phần hướng dẫn trả lời một số câu hỏi, bài tập.
- Phần 3. Giới thiệu một số đề và cách đánh giá, cho điểm kiểm tra 15', kiểm tra 1 tiết, kiểm tra học kỳ trong chương trình Ngữ văn lớp 10.
Mời các bạn đón đọc.