www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP CHỌN LỌC HÓA HỌC 10

Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Thị Hồng Thúy
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:33,500
Giá bán:33,500
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Cùng với việc đổi mới chương trình và SGK, việc đổi mới phương pháp học đối với học sinh là một trong những vấn đề cơ bản, là một trong những mục tiêu cần phấn đấu của nhiều thầy cô giáo và học sinh. Nhận thức được điều đó, nhóm biên soạn xin giới thiệu đến các thầy cô giáo và học sinh lớp 10 quyển sách: "Bài Tập Chọn Lọc Hóa Học 10".

Cuốn sách được biên soạn gồm 7 chương ứng với 7 chương có trong chương trình SGK Hóa học lớp 10 và  SGK hóa học lớp 10 nâng cao.
Trong mỗi chương gồm có 3 phần:
Phần A. Bài tập củng cố kiến thức - là phần được viết dưới dạng những câu hỏi nhỏ, sắp xếp the logic bài học và có phần trả lời đi sát mục tiêu từng phần của bài học, phần này giúp học sinh sau khi đọc có thể hiểu hơn và nắm vững kiến thức của SGK.
Phần B. Bài tập trắc nghiệm kiểm tra kiến thức - là phần các bài trắc nghiệm được sắp xếp theo đúng trật tự bài học, nhằm để học sinh sau khi học phần 1, có thể sử dụng để tự kiểm tra và tự đánh giá mức độ nhận thức kiến thức của bản thân một cách chủ động.
Phần C. Phần bài tập tổng hợp dành cho học sinh khá giỏi - đây là phần được viết dưới dạng kiến thức tổng hợp có nâng cao so với kiến thcs nền, nhằm giúp học sinh giỏi có cơ hội tự kiểm tra mình.

MỤC LỤC:
Chương 1. Nguyên tử
Chương 2. Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học
Chương 3. Liên kết hóa học
Chương 4. Phản ứng hóa học
Chương 5. Nhóm halogen
Chương 6. Nhóm oxi
Chương 7. Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học
Mời các bạn đón đọc.