www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP KIỂM TRA HÓA HỌC 10

Tác giả: Phạm Tuấn Hùng, Phạm Đình Hiển
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:32,500
Giá bán:32,500
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Theo chương trình và SGK mới, yêu cầu việc dạy và học hóa học là tập trung nhiều hơn tới hình thành những kỹ năng hành động cho học sinh. Do vậy, câu hỏi và bài tập hóa học cần được biên soạn theo tinh thần: tăng cường câu hỏi trắc nghiệm khách quan, bài tập có kênh hình, bài tậ có nội dung gắn với thực tế sản xuất, đời sống và công nghệ...

Đáp ứng những yêu cầu của chương trình và SGK mới, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Câu Hỏi Và Bài Tập Kiểm Tra Hóa Học Lớp 10" với nhiều nội dung đổi mới.
Sach gồm 3 phần:
- Phần 1: Câu hỏi và bài tập kiểm tra hóa học 10
Phần này được trình bày theo từng chương, tương ứng với các chương trình trong SGK Hóa học 10. Mởi đầu mỗi chương là phần tóm tắt những kiến thức cơ bản nhất của chương, giúp học sinh hệt thống hóa kiến thức trọng tâm của chương, tiếp theo là phầ câu hỏi và bài tập kiểm tra được biên soạn theo tinh thần phù hợp với các mực trình độ học sinh, đa dạng loại bài, tăng dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan, tăng cường bài tập gắn với thực tế cuộc sống... Kết thúc mỗi chương là hướng dẫn giải các bài tập.
- Phần 2. Bài tập tổng hợp
Bao gồm các dạng bài tập lý thuyết và bài toán hóa học, bài tập cơ bản và nâng cao, tạo điều kiện cho học sinh vận dụng kiến thức một cách linh hoạt và tìm ra mối liên hệ giữa các đơn vị kiến thức đã học.
- Phần 3. Giới thiệu một số đề kiểm tra 45' và kiểm tra học kỳ
Đây là phần tham khảo tốt cho giáo viên khi ra đề kiểm tra và cũng là tài liệu tham khảo để các em tự đánh giá năng lực học tập.
Chúng tôi hy vọng cuốn sách là tài liệu tham khảo thiết thực cho các thầy cô giáo đang giảng dạy môn hóa học cấp THPT, các em học sinh THPT và các  bạn đọc quan tâm tới việc đổi mới chương trình và SGK hóa học, đổi mới kiểm tra, đánh giá môn hóa học trong nhà trường THPT.