www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NẮM VỮNG KIẾN THỨC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG HÓA HỌC 10

Tác giả: Từ Vọng Nghi
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:16,700
Giá bán:16,700
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Cuốn sách này giới thiệu các kiến thức cơ bản, các bài tập hóa học thuộc chương trình lớp 10 Trung học Phổ thông theo chương trình sách giáo khoa mới đang bắt đầu được thực hiện nhằm giúp đỡn học sinh hiểu rõ, nắm vững kiến thức, rèn luyện kĩ năng phát huy khả năng tư duy và tự lập trong học tập

Cuốn sách này giới thiệu các kiến thức cơ bản, các bài tập hóa học thuộc chương trình lớp 10 Trung học Phổ thông theo chương trình sách giáo khoa mới đang bắt đầu được thực hiện nhằm giúp đỡn học sinh hiểu rõ, nắm vững kiến thức, rèn luyện kĩ năng phát huy khả năng tư duy và tự lập trong học tập. Nội dung cuốn sách gồm các phần chính sau:
Phần I: Tóm tắt kiến thức cơ bản - Bài tập cơ bản và nâng cao thuộc chương trình hóa học 10. Phần lớn bài tập thuộc kiến thức cơ bản giúp học sinh hiểu bài, vận dụng bài đã học và tự kiểm tra kiến thức tư duy và tính sáng tạo đào sâu suy nghĩ của học sinh.
Phần II: Hướng dẫn - Đáp số.
Phần lớn các bài tập có lời giải, phần còn lại có hướng dẫn cách giải hoặc có đáp số.
Phần III: Các bài tập trắc nghiệm và bài tập tổng hợp để học sinh ôn tập tự kiểm tra kiến thức nâng cao khả năng tổng hợp kiến thức và tư duy
Phần IV: Thông tin bổ sung.
Phần này cung cấp một số kiến thức và thông tin giúp giáo viên và học sinh tìm hiểu thêm về các kiến thức có liên quan đến nội dung chương trình được dạy và học.
Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho các em học sinh bậc THPT trong việc hiểu rõ kiến thức, thấy thích thú và say mê học môn Hóa học.