www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHƯƠNG PHÁP GIẢI CÁC BÀI TOÁN MẠCH ĐIỆN MỘT CHIỀU

Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:24,500
Giá bán:24,500
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Dòng điện một chiều không đổi đã được dạy ở THCS và được học kỹ hơn ở lớp 11. Các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp về tự nhiên và kỹ thuật cũng đều có môn Điện học.

Cuốn sách này bám sát sách giáo khoa  11 và chương trình mới, tác giả mong muốn sẽ hệ thống hóa các kiến thức về dòng điện một chiều không đổi, giúp người đọc nâng cao hiểu biết về các định luật của dòng điện, củng cố các kỹ năng tính toán, các cách phần tích và giải quyết các bài toán điện một chiều, làm quen với nhiều cách khảo sát và nhiều phương pháp giải một bài toán điện. Qua đó sẽ giúp ngời đọc hiểu biết sâu sắc hơn các vấ đề lý thuyết, nâng cao trình độ phân tích và giải các bài tập, có cách nhìn tổng quát hơn về các phương pháp cơ bản để giải các bài toán điện một chiều.
Sau mỗi phần hệ thống hóa kiến thức, cuốn sách có giới thiệu các bài tập mẫu có giải cụ thể, hướng dẫn cách làm chi tiết, trình bày nhiều cách giải trong những trường hợp có thể. Sau đó có bài tập luyện có cho đáp số để người đọc tự làm theo các bài tập mẫu. Ngoài ra còn có một só bài tập trắc nghiệm để người đọc kiểm tra lại kiến thức lý thuyết của mình và làm quen với loại bài tập mới.
Cuốn sách này là một tài liệu học tập, củng cố và mở rộng hiểu biết về các bài toán điện một chiều, là tài liệu tham khảo tốt cho học sinh các trường trung học, các học sinh khá giỏi. sinh viên các trường đại học và cao đẳng.