www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TUYỂN CHỌN NHỮNG BÀI VĂN HAY THI HỌC SINH GIỎI TRUNG HỌC CƠ SỞ (Dùng cho học sinh lớp 6, 7, 8 ,9)

Tác giả: Tạ Đức Hiền, Đoàn Minh Ngọc, Lê Thanh Thảo
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Cuốn sách "Tuyển chọn những bài văn hay thi học sinh giỏi Trung học cơ sở" hướng tới độc giả tuổi thơ là học sinh lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9 - Những em yêu văn, những học sinh khá và giỏi, hoặc đang phấn đấu vươn lên học khá, học giỏi môn Ngữ văn.

Cuốn sách được tuyển chọn từ nhiều nguồn tài liệu, tư liệu của các kì thi học sinh giỏi ở các trường Trung học cơ sở, ở các quận huyện và tỉnh, thành phố, một số bài được giải cao trong các kì thi học sinh giỏi Văn lớp 9 toàn quốc trước đây.
Qua cuốn "Tuyển chọn những bài văn hay thi học sinh giỏi Trung học cơ sở", các độc giả sẽ nhận diện được, cảm thụ được cái đẹp, hoặc chưa hoàn mĩ trong những bài văn được điểm cao thi học sinh giỏi của nhiều thế hệ học sinh trong mấy chục năm qua, trên một số vùng địa lí dưới mái trường Trung học cơ sở. Những bài học quý báu về tư tưởng tình cảm, về chữ nghĩa văn chương, về tích luỹ kiến thức Ngữ văn và vốn sống, về cách dùng từ, đặt câu, về lối diễn đạt tiếng Việt...sẽ làm cho hành trang tuổi thơ trên con đường học tập đi tới Ngày Mai trở nên giàu có hơn, phong phú hơn.
Ngoài các bài văn phát biểu cảm nghĩ, nêu cảm nhận, phân tích nhân vật, bình luận tục ngữ, danh ngôn, phân tích hoặc bình giảng một bài thơ, một đoạn thơ.. . còn có một số bài văn được coi như "một tác phẩm" sáng tác, một bút kí, một tuỳ bút "mi ni" của học sinh thời áo trắng.