www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẢM THỤ VÀ GIẢNG DẠY VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI

Tác giả: Phùng Quang Tửu
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:41,500
Giá bán:41,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

"Cảm Thụ Và Giảng Dạy Văn Học Nước Ngoài" xuất bản lần đầu năm 2002, hướng về bộ phận Văn học nước ngoài được giảng dạy ở trường Trung học nước ta. Cho đến nay bộ phận chương trình này đã có nhiều thay đổi, từng bước được sắp xếp lại, đang đi vào thế ổn định.

"Cảm Thụ Và Giảng Dạy Văn Học Nước Ngoài" bao quát mảng Văn học nước ngoài ở cả hai cấp THPT và THCS để bạn đọc tiện sử dụng vì giữa hai cấp có mối liên quan tiếp nối với nhau.
Biên soạn cuốn sách, chúng tôi chỉ nhằm mục đích trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp đang trực tiếp giảng dạy phần này bên cạnh phần Văn học Việt Nam là bộ phận chiếm chủ đạo. Tất nhiên, với mục tiêu ấy, sách cũng giúp ích cho các sinh viên Sư phạm khao Ngữ văn  tích lũy hành trang kiến thức để sau khi ra trường làm tốt công việc của mình.
Vì vậy, đây không phải là một cuốn sách hướng dẫn giảng dạy men theo từng bài trong SGK như kiểu SGV. Vấn đề cảm thụ và giảng dạy bộ phận văn học này, về mặt lý thuyết và ứng dụng vẫn luôn luôn khiến nhiều người quan tâm,, không chỉ ở Trung học mà cả ở hệ thống các trường Đại học Sư phạm và Cao đẳng Sư phạm nữa.
"Cảm Thụ Và Giảng Dạy Văn Học Nước Ngoài" được chia làm 3 phần:
- Văn học dịch và phương hướng tiếp cận
- Luận bàn về một số áng văn hay
- Để cảm thụ và giảng dạy tốt hơn