www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIAN THẦN TRUNG HOA HÒA THÂN

Tác giả: Đông A Sáng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Hòa Thân, nhân vật nổi tiếng trong lich sử Trung Hoa, được biết đến bởi thành tích tham nhũng bào loại nhất nhì trong lịch sử. Hơn thế nữa, nhân vật này còn là người đứng đầu một tập đoàn những tham quan.

Hòa Thân có một tuổi thơ đầy bất hạnh, 3 tuổi mồ côi mẹ, 10 tuổi mồ côi cha, sống trong cảnh "chạy ăn từng bữa" đã vươn lên bằng con đường khoa cử. Nhờ chăm chỉ học hành, khổ công luyện tập, Hòa Thân đã trở thành một nhân tài của triều Thanh. Cái chí ấy thật đáng cho đời sau khâm phục...
Thế nhưng, càng lên cao con người ông càng biến chất đến nỗi muôn đời sau chỉ còn biết đến ông với biệt danh là một  tham quan. Điều gì đã làm thay đổi cuộc đời của Hòa Thân? Điều đó có phải là một trong những nguyên nhân gây ra nạn tham nhũng cho người đời sau?
Cuốn sách "Gian Thần Trung Hoa - Hòa Thân" sẽ phần nào hé mở những bí mật về cuộc đời và hành trạng của Hòa Thân, đồng thời nêu lên những đại họa do bọn tham quan hoành hành và cuộc chiến chống tham quan ác liệt, dai dẳng dưới thời nhà Thanh, triều đại phong kiến cuối cùng trong lịch sử Trung Quốc.
Ngày nay, dù thời đại, bối cảnh xã hội có khác nhưng nạn tham nhũng vẫn luôn là vấn đề thời sự nóng bỏng. Hy vọng cuốn sách gợi lên cho người đọc nhiều điều suy ngẫm và cùng chung sức đấu tranh với tệ nạn này.

MỤC LỤC:
Phần 1. Thời niên thiếu và những nấc thang ban đầu
Phần 2. Tập đoàn tham nhũng Hòa Thân
Phần 3. Đoạn kết cuộc đời một quan tham