www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CD PHẦN MỀM DẠY TIẾNG VIỆT 1 - Phần 1: Học Vần

Tác giả: Schoolnet
Nhà xuất bản:
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: 2009

Dạy Tiếng Việt 1, phần 1: Học Vần là phần mềm mô phỏng học tiếng Việt đầu tiên của bộ phần mềm Học và Dạy Tiếng Việt, lần đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, được thiết kế chính xác hoàn toàn theo chương trình sách giáo khoa tiếng Việt của Bộ GD&ĐT.

Dạy Tiếng Việt 1, phần 1: Học Vần mô phỏng chính xác tất cả các bài học trong sách Tiếng Việt lớp 1 phần Học vần với:
- Toàn bộ 103 bài học của SGK Tiếng Việt 1, phần học vần đã được mô phỏng chính xác và hoàn chỉnh trên máy tính với đầy đủ tất cả các phần học tương ứng bao gồm học phát âm, tập đọc từ khóa, tập viết chữ, luyện đọc, luyện nói và nghe kể chuyện. Với mỗi bài học giáo viên được quyền thay đổi, chỉnh sửa nội dung theo nguyện vọng của mình khi giảng dạy. Toàn bộ phần mềm có thể coi như một tuyển tập 103 bài giảng điện tử theo SGK Tiếng Việt lớp 1 phần học vần.
- Các từ khóa, bài đọc, tập nói và kể chuyện đều được mô tả bằng hình ảnh rõ nét và sinh động. Hơn 1000 bức tranh lớn, phù hợp với nội dung bài học đã được sưu tầm và đưa vào bài học như một tư liệu không thể thiếu của bài học. Toàn bộ các âm vần, cách đánh vần, từ khóa, bài luyện đọc đã được ghi âm với giọng đọc chuẩn Hà Nội, phục vụ tốt nhất cho việc học tập và giảng dạy tiếng Việt trong nhà trường.
- Toàn bộ gần 500 bài luyện viết chữ theo tiếng Việt phần Học vần đã được mô phỏng chính xác trên máy tính. Các bài học này sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho việc học và dạy cách viết chữ Việt của SGK.
Phần mềm định hướng cho người dùng là giáo viên trong trường Tiểu học sử dụng như một công cụ hỗ trợ giảng dạy trực tiếp môn Tiếng Việt lớp 1.