www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CD PHẦN MỀM DẠY TIẾNG VIỆT 1 - Phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp

Tác giả:
Nhà xuất bản:
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: 2009

Dạy Tiếng Việt 1 Phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp mô phỏng toàn bộ tất cả các bài học trong sách Tiếng việt lớp 1 phần Luyện tập tổng hợp bao gồm:
- Toàn bộ các bài học của 12 tuần chủ đề và bài ôn tập của SGK tiếng Việt 1
- Toàn bộ 38 bài tập đọc chính của SGK tiếng Việt 1
- Toàn bộ 24 bài luyện chính tả cũng được mô phỏng hoàn chỉnh trên máy tính.

Dạy Tiếng Việt 1 Phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp mô phỏng toàn bộ tất cả các bài học trong sách Tiếng việt lớp 1 phần Luyện tập tổng hợp bao gồm:
- Toàn bộ các bài học của 12 tuần chủ đề và bài ôn tập của SGK tiếng Việt 1, phần Luyện tập tổng hợp đã được mô phỏng chính xác và hoàn chỉnh trên máy tính với đầy đủ tất cả các phần học tương ứng bao gồm bài tập đọc, luyện chính tả, tập viết và kể chuyện. Mỗi bài học sẽ tương ứng với một tệp trên đĩa và cho phép giáo viên thay đổi, chỉnh sửa nội dung của bài học này.
- Toàn bộ 38 bài tập đọc chính của SGK tiếng Việt 1, phần Luyện tập tổng hợp đã được ghi âm giọng Hà Nội chuẩn và được mô phỏng học tập chính xác trên máy tính đúng theo từng bwocs và nội dung học tập của SGK. Phần mềm cho phép giáo viên tự ghi âm giọng đọc của mình để dạy theo các bài tập đọc này.
- Toàn bộ 24 bài luyện chính tả cũng được mô phỏng hoàn chỉnh trên máy tính. Phần mềm được thiết kế kèm theo một bộ các từ điển học sinh 40000 từ, từ điển chính tả 10000 từ, từ điển từ láy 8000 từ và hơn 1500 hình ảnh minh họa cho các từ khóa hỗ trợ tốt nhất việc dạy phần kiến thức chính tả tiếng Việt.
Phần mềm Dạy Tiếng Việt 1 Phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp là phần mềm cuối cùng nằm trong bộ 4 CD phần mềm Học và Dạy tiếng Việt lớp 1. Đây là bộ phần mềm đầu tiên mô phỏng chính xác theo SGK tiếng Việt 1 dành cho giáo iên và học sinh trong trường Tiểu học.